⚕️Bệnh Viện Nào Khám Nam Khoa Tốt Nhất Và Uy Tín Ở TPHCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.6 / 10 (5 bình chọn)

     Khi mắc phải những bệnh nam khoa, nam giới thường e ngại khi đến những cơ sở Y tế công để khám chữa bệnh. Đặc biệt là các bệnh liệt dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý… Vậy ngoài các cơ sở Y tế công lập thì bệnh viện nào khám nam khoa tốt nhất ở TPHCM ? Mời bạn đọc đến với những thông tin sau đây.

Bệnh viện nào khám nam khoa tốt nhất TPHCM

     Các chuyên gia của Phòng khám nam khoa Hồng Phong cho biết, những bệnh nam khoa thường gặp và số nam giới mắc các bệnh lý nam khoa không ngừng gia tăng. Nhiều trường hợp do tâm lý e ngại nên đã tự ý mua thuốc về điều trị tại nhà hoặc thậm chí không chịu điều trị, khiến bệnh ngày càng tiến triển phức tạp và gây ra những biến chứng nguy hiểm, gây vô sinh hoặc thậm chí đe dọa tính mạng.

Nam giới cần được thăm khám và điều trị sớm các bệnh nam khoa (Ảnh minh họa)

     Khi có những dấu hiệu bất thường ở vùng kín cảnh báo các bệnh lý nam khoa, nam giới nên đến ngay các cơ sở Y tế chuyên nam khoa uy tín, chất lượng để được thăm khám, kiểm tra chẩn đoán nguyên nhân và điều trị càng sớm càng tốt.

Nhiều bạn đọc thắc mắc gửi câu hỏi về cho chúng tôi về vấn đề “Bệnh viện nào khám nam khoa tốt nhất ở TPHCM”. Các chuyên gia của Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết để xác định một địa chỉ khám nam khoa chất lượng, cần đòi hỏi những yếu tố như sau:

► Chất lượng dịch vụ: phải luôn đảm bảo tối ưu với các quy trình đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho người bệnh, cung cấp các dịch vụ tư vấn miễn phí để hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng giải đáp thắc mắc của người bệnh.

► Đội ngũ Y – bác sĩ: các bác sĩ cần phải có bằng cấp chuyên môn, nhiều kinh nghiệm khám và điều trị các chứng bệnh nam khoa cùng thái độ tận tâm với nghề, ân cần tới người bệnh, nhanh chóng xử trí các trường hợp.

► Cơ sở vật chất: cần đầy đủ các phòng chức năng từ đón tiếp, khám, xét nghiệm, điều trị, phòng hồi sức, cấp cứu… cùng với các thiết bị máy móc Y tế hiện đại, áp dụng những phương pháp tiên tiến nhất vào việc khám và điều trị.

► Chi phí điều trị: các chi phí thăm khám và chữa bệnh phải được niêm yết rõ ràng, đầy đủ, minh bạch theo quy định của Sở Y tế Thành Phố, đảm bảo không phát sinh bất kỳ khoản thu nào ngoài liệu trình thông báo ban đầu.

     Với những yêu cầu mà một bệnh viện khám nam khoa tốt nhất cần phải đạt được, Phòng khám nam khoa Hồng Phong hội tụ đầy đủ những yếu tố quyết định nên chất lượng và uy tín của một trung tâm Y tế hàng đầu khu vực TPHCM. Kể từ khi thành lập đến nay, Phòng khám đã thực hiện khám và điều trị cho hơn 20.000 lượt bệnh nhân, nhận được sự phản hồi tích cực từ người bệnh cũng như đánh giá cao từ phía giới chuyên môn.

Ngoài ra, Phòng khám còn mở dịch vụ khám ngoài giờ hành chính (từ 06h00 đến 22h00) tất cả các ngày trong tuần (kể cả ngày lễ Tết) để hỗ trợ người bệnh bất kì lúc nào. Chi tiết, hãy nhờ các Bác sĩ tư vấn giải đáp rõ hơn bằng cách nhấp vào khung tư vấn bên dưới.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM khám và điều trị những bệnh nào

     Với đội ngũ các Y bác sĩ chuyên khoa nam học với trình độ chuyên môn cao, Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cung cấp các dịch vụ khám và điều trị hầu hết các chứng bệnh nam khoa, bao gồm:

Bệnh Viện Nào Khám Nam Khoa Tốt Nhất Và Uy Tín Ở TPHCM

Khám và điều trị bệnh nam khoa tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

➢ Bệnh bao quy đầu: bao quy đầu dài, bao quy đầu hẹp, viêm bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu.

➢ Bệnh rối loạn xuất tinh: xuất tinh sớm, xuất tinh ra máu, xuất tinh muộn, không xuất tinh…

➢ Bệnh về tinh hoàn: Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, tràn dịch màng tinh hoàn…

➢ Bệnh đường tiết niệu: Viêm niệu đạo, viêm bàng quang, sỏi bàng quang, sỏi niệu đạo…

➢ Rối loạn sinh lý: yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương, rối loạn nội tiết…

➢ Bệnh tuyến tiền liệt: viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt, vôi hóa tuyến tiền liệt…

     Nhằm hỗ trợ nam giới phục hồi chức năng sinh lý, cải thiện tình trạng sức khỏe, Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM không ngừng nỗ lực, củng cố năng lực chuyên môn, nâng cao chất lượng dịch vụ, nâng tầm chuyên môn đội ngũ Y bác sĩ, đưa các phương pháp điều trị hiện đại, tân tiến nhất thế giới vào khám và điều trị nhằm cải thiện tình trạng sức khỏe người bệnh.

     Nếu còn bất kì thắc mắc về Bệnh viện nào khám nam khoa tốt nhất ở TPHCM, bạn đọc hãy liên hệ các bác sĩ chuyên khoa nam học của Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời bằng các cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay  hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Bệnh Viện Nào Khám Nam Khoa Tốt Nhất Và Uy Tín Ở TPHCM

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017