Ra Khí Hư Màu Nâu Đỏ Giữa Chu Kỳ Có Nguy Hiểm Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 8.3 / 10 (3 bình chọn)

      Khí hư còn hay được gọi là huyết trắng sinh lý thường không mùi và không màu, nhưng nếu việc khí hư của các chị em xuất hiện những màu sắc và mùi lạ giữ chu kỳ kinh là một vấn đề hết sức đáng lo ngại.

Vì sao lại xuất hiện khí hư màu nâu đỏ giữa chu kỳ kinh và mức độ nguy hiểm


Có thể do rối loạn nội tiết tố

      Tình trạng rối loạn nội tiết tố nữ hoàn toàn có thể dẫn đến tình trạng khí hư có màu nâu đỏ bất thường giữa chu kỳ kinh nguyệt.

      Việc căng thẳng thường xuyên, mệt mỏi kéo dài, chế độ ăn uống không phù hợp hoàn toàn toàn có thể dẫn đến hiện tượng rối loạn nội tiết tố.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

      Có thể do tác dụng phụ từ việc sử dụng thuốc tránh thai một thời gian dài gây ra.

      Có thể do đang sử dung thuốc chống đông máu, lạm dụng thuốc kháng sinh quá nhiều.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Có thể do những yếu tố bên ngoài ảnh hưởng

      Quan hệ tình dục không lành mạnh, quá thô bạo và bừa bãi không dùng những phương pháp an toàn bảo vệ chính mình cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến trình trạng khí hư có màu nâu đỏ.

      Sử dụng những biện pháp tránh thai không phù hợp hay cũng có bị ảnh hưởng trong quá trình sử dụng các dụng cụ chuyên khoa như dụng cụ đặt tử cung, dụng cụ mỏ vịt khám phụ khoa.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Những bệnh lý có thể dẫn đến tình trạng ra khí hư màu nâu đỏ giữa chu kỳ kinh

      Nếu đã loại trừ những yếu tố như rối loạn nội tiết tố, những tác động bên ngoài vào cơ thể thì nguy cơ cao các chị em có thể mắc một số bệnh lý phụ khoa sau đây.

      Các bệnh về viêm nhiễm phụ khoa: một bệnh viêm nhiễm phụ khoa phổ biến như viêm cổ tử cung, viêm âm đạo, việm nội mạc tử cung,... điều gây ra tình trạng xuất hiện khi hư có màu sắc lạ, trong một vài trường hợp có thể xuất hiện khí hư có màu nâu đỏ giữa chu kỳ kinh nguyệt của các chị em.

      Các bệnh lý ung thư phụ khoa: ra khí hư màu nâu đỏ giữa kỳ kinh còn có thể cảnh báo tình trạng ung thư phụ khoa như ung thư cổ tử cung… bệnh lý vô cung nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản của các chị em nặng còn đe dọa cả tính mạng.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

      Nhận nếu có những dấu hiệu về kinh nguyệt bất thường hoặc khi hư có màu bất thường thì các chị em tiến hành kiểm tra xác định nguyên nhân càng sớm càng tốt.

      Qua những dữ liệu trên đã cho thấy rằng tình trạng khí hư có màu sắc lạ nói chung và khí hư có màu nâu đỏ nói riêng là một tình trạng cần được quan tâm chú ý. Và nếu khi đã xuất hiện khí hư có màu nâu đỏ lại kèm theo những triệu chứng đau bụng dưới, xuất huyết âm đạo một các bất thường thì chị em cần tiến hành thăm khám ngay tại các cơ sở địa chị khám phụ khoa uy tín tại địa bàn của mình để anh chống xác định được nguyên nhân từ đó có những phương pháp khắc phục kịp thời.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

 Nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn về vấn đề Ra Khí Hư Màu Nâu Đỏ Giữa Chu Kỳ Có Nguy Hiểm Không hay những thắc mắc về phụ khoa các chị em có thể trò chuyện trực tiếp với các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang online 24/7 để được hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của chị em hoàn toàn miễn phí.

      Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Ra Khí Hư Màu Nâu Đỏ Giữa Chu Kỳ Có Nguy Hiểm Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017