⚕️Dấu Hiệu Và Triệu Chứng Của Bệnh Rối Loạn Cương Dương

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (4 bình chọn)

     Trong nhóm những căn bệnh nam khoa thường gặp ở nam giới hiện nay thì bệnh rối loạn cương dương là căn bệnh nam khoa nguy hiểm nhất. Bởi các biểu hiện của rối loạn cương dương thường gây cho nam giới nhiều phiền toái ảnh hưởng đến đời sống tình dục và những sinh hoạt hằng ngày của bệnh nhân.

     Bài viết hôm nay các chuyên gia nam khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ chia sẻ với bạn đọc những thông tin hữu ích nhất về vấn đề bệnh rối loạn cương dương như biểu hiện rối loạn cương dương, tác hại và cạc điều trị bệnh rối loạn cương dương. Qua bài viết này chúng tôi mong bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về vấn đề này và có cách phòng tránh bệnh tốt nhất.

Tổng quan bệnh rối loạn cương dương

Bệnh rối loạn cương dương là gì?

   Theo các nghiên cứu gần đây cho thấy số nam giới mắc bệnh rối loạn cương dương ngày càng tăng cao, đồng thười độ tuổi nam giới mắc bệnh rối loạn cương dương ngày càng trẻ hóa. Rối loạn cương dương là tình trạng nam giới không thể không thể thực hiện được bản lĩnh đàn ông của mình. Đây là tình trạng chức năng cương cứng của dương vật bị rối loạn không thể cương cứng hoặc cương cứng không đúng thời điểm, thời gian dương vật cưng cứng không đủ để quan hệ tình dục, thậm chí có một số trường hợp không thể quan hệ tình dục được.

   Nếu như do bạn chỉ bị rối loạn cương dương 1 đến 2 lần trong 1 tháng hoặc khoảng 3 tháng và nguyên nhân gây ra các biểu hiện của rối loạn cương dương do các tác động ngoài lực, hoặc do tâm lý thì tình trạng này có thể gọi là chứng rối loạn cương dương tậm thời.

Bệnh rối loạn cương dương ở nam giới

Nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương

    Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới như: 

● Nam giới thường xuyên sử dụng lâu ngày các loại thuốc để điều trị huyết áp cao, thuốc an thần, thuốc chống trầm cảm, tăng nhãn áp, thuốc thần kinh, thuốc hóa học hoặc thuốc điều trị bệnh tim ... Gây ra các phản ứng phụ là rối loạn cương dương tạm thời.

● Nam giới từng bị tai nạn gây ra các tổn thương tủy sống hoặc vùng chậu là nhẹ khi dây thần kinh và mạch máu làm hỏng các dây thần kinh của dương vật.

● Lạm dụng rượu và các chất kích thích khác; thói quen của các hoạt động phi khoa học, ... Làm cho dương vật dựng không như bạn muốn.

● Những người làm việc quá sức, cơ thể thường mệt mỏi, căng thẳng, căng thẳng từ công việc và gia đình cũng là nguyên nhân gây ra các dấu hiệu rối loạn cương dương.

Dấu Hiệu Và Triệu Chứng Của Bệnh Rối Loạn Cương Dương

Nguyên nhân chính dẫn đến rối loạn cương dương

Triệu chứng nhận biết bệnh rối loạn cương dương

     Các triệu chứng rối loạn cưng dương thường rất dễ nhận biết. Dưới đây là một trong những biểu hiện rối loạn cương dương đặc trưng ở nam giới như:

1. Dương vật không thể cương cứng

► Có thể nói đây là một trong những biểu hiện rối loạn cương dương đầu tiên dễ nhận biết nhất ở nam giới. Cụ thể như nam giới nghĩ đến quan hệ tình dục hoặc xem những hình ảnh kích thích nhưng dương vật vẫn không thể cương cứng. Thậm chí gần bạn tình hoặc thực hiện kích thích nhưng dương vật vẫn không thể cương cứng được. Triệu chứng rối loạn cương dương này được chia thành các giai đoạn như:

► Cấp độ nhẹ: dương vật vẫn có thể cương cứng được nhưng chỉ cương cứng trong thời gian ngắn và sau khi trở về trạng thái bình thường thì sau một thời gian dương vật có thể cương cứng trở lại nhưng thời gian cương cứng của dương vật vẫn không được lâu.

► Cấp độ trung bình: nam giới bị suy giảm ham muốn tình dục khi quan hệ tình dục thì nam giới phải mất khá nhiều thời gian để kích thích dương vật cương cứng vì vậy khi giao hợp nam giới gặp khá nhiều khó khăn.  

► Cấp độ nặng: lúc này các triệu chứng rối loạn cương dương biểu hiện ở giai đoạn nặng, nam giới không còn ham muốn tình dục nữa, dù có kích thích thì dương vật vẫn không thể cương cứng được lúc này có thể nới nam giới đã bị bất lực hay liệt dương.

Dương vật không thể cương cứng do bệnh rối loạn cương dương

2. Xuất tinh sớm

► Rối loạn cương dương cũng có nghĩa là bạn không thể kiểm soát xuất tinh của bạn. Dương vật bắt đầu vào âm đạo trong ít hơn 5 phút hoặc 3 phút để xuất tinh.

► Ngay cả khi nhiều người xuất tinh nhưng không đạt được khoái cảm, nếu bạn có biểu hiện này, cần sớm khám và điều trị.

3. Dương vật cương cứng bất thường không đúng thời điểm

► Một trong những biểu hiện của rối loạn cương dương phổ biến nhất của rối loạn cương dương là dương vật cương cứng bất thường mặc dù không bị kích thích hay không nghĩ đến tình dục đến khi quan hệ tình dục thì dương vật lại không thể cương cứng được.

4. Tinh hoàn bị teo nhỏ bất thường

► Thông thường thể tích tinh hoàn bình thường ở  nam giới  là từ 12 ml đến 30 ml. Nhưng những người bị rối loạn cương dương thường có tinh hoàn nhỏ hơn người bình thường. Đây cũng là một trong những dâu hiệu rối loạn cương dương.

Tinh hoàn bị teo nhỏ do rối loạn cương dương

Tác hại của bệnh rối loạn cương dương

➢ Thông thường cấc biểu hiện của rối loạn cương dương nếu không được bệnh nhân phát hiện, dấu hiệu rối loạn cương dương kéo dài và  không điều trị kịp thời, đúng cách có thể dễ dẫn đến hậu quả nguy hiểm như:

➢ Ảnh hưởng đến sức khoẻ của bệnh nhân bởi các triệu chứng rối loạn cương dương là nguyên nhân gây ra các bệnh nghiêm trọng như tiểu đường, bệnh tim mạch, suy thận mãn, suy gan, xơ cứng tinh hoàn, bệnh alzheimer,...

➢ Nam giới mắc bệnh rối loạn cương dương ở độ tuổi sinh sản khiến cho số lượng tinh trùng bị suy giảm và cả chất lượng tinh trùng kém. Đồng thời các triệu chứng của bệnh khiến cho nam giới không thể quan hệ tình dục bình thường khiến cho nam giới dễ bị vô sinh hiếm muộn.

➢ Các dấu hiệu rối loạn cương dương cũng là nguyên nhân gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục của bệnh nhân

Tác hại của bệnh rối loạn cương dương

Điều trị rối loạn cương dương

 Sử dụng các thuốc chống rối loạn cương dương bằng cách sử dụng các thuốc đặc biệt dùng bằng thuốc uống, thuốc tiêm và thuốc đặt vào sâu bên trong dương vật. Lưu ý: thuốc chỉ hoạt động trong một khoảng thời gian nhất định, không ngăn chặn hoàn toàn bệnh, không nên mua thuốc sử dụng bên ngoài bởi vì nó có thể dẫn đến các biến chứng nguy hiểm.

 Rối loạn rối loạn cương dương với liệu pháp thay thế hormone trong trường hợp rối loạn chức năng cương cứng do thiếu testosterone, bác sĩ sẽ thực hiện liệu pháp thay thế hooc môn để tăng công suất cương cứng của dương vật.

 Phương pháp cấy ghé sử dụng dụng cụ sinh lý học để cấy nó vào dương vật để khi cần thiết nó sẽ tạo ra sự cương dương.

      Đây là phương pháp điều trị mà nhiều bệnh nhân rất vui và được các bác sỹ lâm sàng tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM ưa chuộng hiệu quả cao. Ngoài việc áp dụng các phương pháp hiện đại, hiệu quả cao, an toàn trong điều trị rối loạn cương dương và các bệnh về phái tính. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi không ngừng nâng cao và nâng cao chất lượng phục vụ, với những lợi thế như:

Chữa rối loạn cương dương hiệu quả tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

Cơ sở vật chất hiện đại và thiết bị hỗ trợ khám bệnh, chữa bệnh

Một nhóm các bác sỹ xuất sắc, được đào tạo, có kinh nghiệm.

Mô hình "1 bệnh nhân - 1 bác sỹ - 1 y tá" giúp tối đa hóa việc điều trị.

Chi phí điều trị là minh bạch, công khai và tuân theo các quy định của bộ y tế.

 Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về Dấu Hiệu Và Triệu Chứng Của Bệnh Rối Loạn Cương Dương có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua:  hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Dấu Hiệu Và Triệu Chứng Của Bệnh Rối Loạn Cương Dương

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017