Những Địa Chỉ Điều Trị Bệnh Xã Hội Tốt Nhất Hiện Nay

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9 / 10 (9 bình chọn)

  Hiện nay, tỷ lệ người mắc các bệnh xã hội đang có xu hướng ngày càng gia tăng và trẻ hóa. Bên cạnh đó, việc chữa bệnh xã hội thường rất lâu khỏi và rất dễ tái phát nên việc lựa chọn một cơ sở y tế chất lượng, uy tín để khám chữa bệnh xã hội là rất quan trọng. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp những địa chỉ điều trị bệnh xã hội tốt nhất hiện nay để người bệnh tham khảo và lựa chọn.

Tổng hợp những địa chỉ điều trị bệnh xã hội uy tín hiện nay

  Bệnh xã hội là những bệnh nguy hiểm có khả năng lây nhiễm mạnh, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe của người bệnh và sự phát triển chung của toàn xã hội. Do đó, khi có dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh, người bệnh cần đến ngay các bệnh viện chữa bệnh xã hội, phòng khám bệnh xã hội để tiến hành thăm khám, xét nghiệm bệnh xã hội, từ đó có biện pháp điều trị hiệu quả.

  Nếu bạn đang băn khoăn và lo lắng không biết nên điều trị bệnh xã hội ở đâu thì có thể tham khảo những địa chỉ điều trị bệnh xã hội uy tín hiện nay được tổng hợp dưới đây:

➢ Bệnh viện Da liễu TPHCM

  Bệnh viện Da liễu trực thuộc sở y tế TPHCM, được Bộ Y tế phân công giúp Viện da liễu Việt Nam trong công tác chỉ đạo tuyến 21 tỉnh và thành phố khu vực phía Nam từ Ninh Thuận trở vào. Bệnh viện có 6 nhiệm vụ chủ yếu là tuyến giám sát của khu vực phía Nam trong chẩn đoán và điều trị bệnh da, bệnh lây qua đường tình dục và bệnh phong.


Lượt người đến khám và điều trị tại bệnh viện Da liễu luôn đông đúc (Ảnh minh họa)

  Đây là một địa chỉ điều trị bệnh xã hội uy tín hiện nay mà bạn có thể đến tiến hành xét nghiệm bệnh xã hội cũng như điều trị bệnh. Tuy nhiên,  số lượng bệnh nhân đến  khám bệnh xã hội ở bệnh viện da liễu mỗi ngày rất đông, do đó khám chữa bệnh xã hội tại đây mất nhiều thời gian, công sức, dễ khiến người bệnh cảm thấy mặc cảm tự ti.

➢ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

  Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những phòng khám bệnh xã hội uy tín được Sở Y tế TPHCM cấp hoạt động. Không chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất, mà phòng khám còn được đánh giá cao khi là đơn vị tiên phong trong việc cập nhật, ứng dụng nhiều công nghệ mới vào điều trị bệnh, giúp mang lại hiệu quả tối ưu cho người bệnh xã hội.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - Địa chỉ điều trị bệnh xã hội hàng đầu TPHCM

  Phòng khám ra đời còn nhằm mục đích giúp giảm thiểu tình trạng quá tải ở bệnh viện công và mang đến cho người bệnh một chất lượng dịch vụ hoàn hảo với quy trình thăm khám khoa học, nhanh gọn, bảo mật thông tin, không gian khám bệnh riêng tư, tiện nghi, phục vụ chu đáo, tận tình, chi phí điều trị bệnh xã hội công khai, hợp lý…

  Địa chỉ: Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM.

  Giờ làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 8:00 – 20:00 (Kể cả ngày lễ).

➢ Bệnh viện Đại học Y dược

  Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM là bệnh viện công lập đa khoa hạng I, hoạt động theo mô hình tiên tiến kết hợp trường - viện nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả trong công tác khám chữa bệnh, đào tạo và nghiên cứu khoa học. Bệnh viện có đội ngũ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại nên được nhiều người tín nhiệm.

  Tuy nhiên, cũng giống bệnh viện Da liễu, khám chữa bệnh tại đây còn tồn tại nhiều bất cập như thủ tục rườm rà, chờ đợi lâu, không bảo mật thông, không có khám ngoài giờ…

Khám và chữa trị bệnh xã hội tại bệnh viện, người bệnh thường phải chờ đợi lâu (Ảnh minh họa)

➢ Bệnh viện Bình Dân

  Đây là bệnh viện chuyên khoa hạng I với hệ thống trang thiết bị hiện đại, phát triển nhiều lĩnh vực chuyên sâu do các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ và chuyên gia đảm trách. Với bề dày truyền thống giảng dạy, học tập cũng như hợp tác với các trường y khoa hàng đầu, hiện nay Bệnh viện Bình Dân là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín của người dân, trong đó có cả bệnh xã hội.

  Tuy nhiên, cũng giống như nhiều bệnh viện công khác, bệnh viện Bình Dân cũng còn nhiều hạn chế về chất lượng dịch vụ.

  Hi vọng chia sẻ về những địa chỉ điều trị bệnh xã hội tốt nhất hiện nay trên đây sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích và có được sự lựa chọn tốt. Nếu còn vấn đề gì chưa rõ, bạn hãy nhấn vào khung chat bên dưới để trò chuyện trực tiếp với bác sĩ.

Bài viết: Những Địa Chỉ Điều Trị Bệnh Xã Hội Tốt Nhất Hiện Nay

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017