Triệu Chứng Của Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (8 bình chọn)

       Một trong những bệnh lý phụ khoa thường gặp ở nữ giới đó là Viêm lộ tuyến cổ tử cung. Tình trạng viêm nhiễm cần được được phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời. Nếu không, bệnh không những ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt, sức khỏe mà còn gây nên những biến chứng nguy hiểm đối với chức năng sinh sản của chị em. Sau đây, các chuyên gia của Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ cung cấp một số thông tin cần thiết cho chị em về bệnh Viêm lộ tuyến cổ tử cung. Hy vọng, góp phần giúp chị em có thêm những kiến thức bổ ích và hiểu rõ hơn về bệnh lý phụ khoa này.

        Tham khảo thêm: CHI PHÍ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ VIÊM CỔ TỬ CUNG HẾT BAO NHIÊU?

DẤU HIỆU BỆNH VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG

       Khi các tế bào tuyến ở cổ tử cung phát triển và xâm lấn ra phía ngoài tạo cơ hội để vi khuẩn có thể dễ dàng tấn công và gây viêm nhiễm, gây nên tình trạng Viêm lộ tuyến cổ tử cung là điều mà chị em cần hiểu rõ về nguyên nhân gây nên tình trạng này.

       1. Tình trạng bất thường của khí hư:

khí hư không còn màu trắng và trong như bình thường mà chuyển thành trắng đục, vàng hoặc xanh, mùi hôi khó chịu, kèm theo mủ. Khí hư xuất hiện nhiều hơn bình thường, cản trở quá trình tinh trùng gặp trứng làm giảm tỷ lệ thụ thai, gây hiếm muộn.

Đau vùng bụng dưới cảnh báo Viêm lộ tuyến cổ tử cung (Ảnh minh họa)

       2. Đau vùng bụng dưới, vùng thắt lưng:

tình trạng viêm nhiễm có thể lan rộng và gây viêm khu vực vùng chậu. Gây cảm giác đau vùng bụng dưới và khu vực thắt lưng. Tình trạng đau có thể từ âm ỉ hoặc nhói buốt tùy vào mức độ viêm nhiễm.

      3. Đau khi giao hợp:

viêm lộ tuyến cổ tử cung khiến nữ giới có thể bị đau trong quá trình quan hệ tình dục và sau đó. Xuất hiện kèm dịch mủ và mùi hôi sau khi quan hệ tình dục. 

      4. Tình trạng kinh nguyệt bất thường:

tình trạng trễ kinh, sớm kinh, chảy máu giữa 2 kì kinh và ngay cả việc lượng máu kinh có sự bất thường cũng là dấu hiệu cảnh báo bệnh Viêm lộ tuyến cổ tử cung mà các chị em cần lưu ý trong việc quan sát và tính toán chu kỳ kinh nguyệt.

     5. Kèm theo tiểu khó, tiểu gắt, đi tiểu nhiều lần:

viêm nhiễm cổ tử cung có thể ảnh hưởng đến đường tiết niệu, gây ra tình trạng viêm nhiễm đường tiết niệu với các triệu chứng của việc tiểu khó, tiểu gắt và cảm giác đi tiểu nhiều lần.

       Khi xuất hiện các triệu chứng của Viêm lộ tuyến cổ tử cung, chị em cần nghĩ ngay tới các nguyên nhân có thể gây xảy ra tình trạng này, bao gồm việc quan hệ tình dục mạnh bạo, quan hệ tình dục không an toàn khiến lây nhiễm các bệnh tình dục. Ngoài ra, việc sinh đẻ nhiều, nạo phá thai không hiệu quả, dùng thuốc tránh thai không đúng cách… cũng có thể gây Viêm lộ tuyến cổ tử cung. 

[Click chuột để được tư vấn ngay]

LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG 

       Viêm cổ tử cung giống như một số bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa khác có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm cho nữ giới. Chính vì vậy, khi có những dấu hiệu của Viêm lộ tuyến cổ tử cung, chị em cần được thăm khám, kiểm tra và tiến hành điều trị ngay. Dựa vào kết quả kiểm tra, chẩn đoán tình trạng bệnh, mức độ nặng nhẹ mà bác sĩ sẽ chỉ định các phương pháp điều trị phù hợp, bao gồm:

       1. Điều trị bằng phương pháp nội khoa sử dụng phác đồ kết hợp thuốc kháng sinh.

       2. Các thủ thuật ngoại khoa như đốt điện, đốt lộ tuyến bằng tia lazer.

      3. Phương pháp điều trị Dao Leep sử dụng sóng điện từ để điều trị với những ưu điểm vượt trội. 

       Với việc áp dụng những phương pháp điều trị mới nhất đang được áp dụng, Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những trung tâm điều trị bệnh phụ khoa uy tín nhất khu vực. Dựa vào những dấu hiệu lâm sàng, cùng các hạng mục kiểm tra xét nghiệm chuyên khoa, các bác sĩ sẽ chẩn đoán và đánh giá chính xác tình trạng Viêm lộ tuyến cổ tử cung nhằm hỗ trợ điều trị hiệu quả cho chị em, giúp cải thiện tình trạng sức khỏe, phục hồi chức năng sinh lý, ngăn ngừa biến chứng và hạn chế tỷ lệ tái phát bệnh.

Tư vấn bệnh tình: Tình hình hiện tại của bạn?

1. Xét nghiệm: Cần làm những xét nghiệm nào?

2. Muốn được điều trị: Tự chọn phương pháp điều trị? 

3. Đã từng điều trị: Nhưng không đạt được kết quả mong muốn? 

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung đáng tin cậy (Ảnh - Nguồn: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM)

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với chính sách “một người bệnh-một bác sĩ-một phòng khám” sẽ tạo cảm giác thoải mái, tự tin hơn cho người bệnh, giúp người bệnh có thể thẳng thắn chia sẻ mọi vấn đề trong quá trình thăm khám và điều trị tại phòng khám. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với:

 Trang thiết bị y tế đạt chuẩn, mang lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị.

 Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, phòng tiểu phẫu vô trùng. Có chỗ nghỉ ngơi cho người bệnh trong suốt quá trình thăm khám và điều trị tại phòng khám.

 Các bác sĩ giỏi, tận tâm với người bệnh. Người bệnh có thể yêu cầu bác sĩ điều trị cho mình.

 Quy trình khám chữa bệnh nhanh gọn, chính xác và đảm bảo an toàn, mang lại hiệu quả cao trong điều trị.

 Chi phí cũng giống như ở các bệnh viện thông thường, phù hợp với mọi đối tượng người bệnh, được niêm yết công khai, minh bạch tại phòng khám theo đúng quy định của Bộ Y tế.

 Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, làm việc không ngày nghỉ sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh bất cứ lúc nào. 

     Để biết rõ thêm những thông tin về dấu hiệu Viêm lộ tuyến cổ tử cung và các bệnh lý phụ khoa khác, cũng như những thắc mắc cần biết thêm, hãy liên lạc với Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM qua hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc số điện thoại 02873071888 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiện đang tọa lạc tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

        Tham khảo thêm: PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG

[Click chuột để được tư vấn ngay]

Bài viết: Triệu Chứng Của Viêm Lộ Tuyến Cổ Tử Cung

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017