Cách Để Nhận Biết Bị Mắc Bệnh Chlamydia

Bệnh chlamydia là một trong những căn bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến hiện nay nhưng khác với những căn bệnh khác trong nhóm những căn bệnh xã hội là bệnh chlamydia có thể điều trị dứt điểm được. Tuy nhiên đa  số những bệnh nhân mắc căn bệnh nayf thường phát hiện bênh ở giai đoạn muộn từ đó việc điều trị bệnh rất khó khăn và bệnh rất dễ biến chứng. Vậy cách để nhận biết bị mắc bệnh Chlamydia là gì? Mời đọc cũng tìm hiểu những thông tin sau đây.

Cách Để Nhận Biết Bị Mắc Bệnh Chlamydia

Cách nhận biết bệnh chlamydia ở nam giới

Nam giới khi mắc bệnh sẽ có một số triệu chứng nhận biết bệnh như sau:

►  Đầu dương vật tiết dịch bất thường có màu trắng đục hoặc trong suốt giống như nước lã thậm chí có một số bệnh nhân khi mắc bệnh nặng có thể dương vật sẽ bị chảy mủ màu vàng xanh. Tuy nhiên triệu chứng này rất dễ bị nhầm lẫn với dịch niệu đạo

►  Đau tinh hoàn: nếu bạn để ý thì ban đêm bạn có thể bị đau một hoặc hai bên tinh hoàn các cơn đau nhẹ đôi khi bạn chỉ cảm giác nhói nhói 1 chút rồi thôi. Nên nam giới thường xuyên bỏ qua triệu chứng này.

►  Đau trực tràng, chảy máu bất thường: Triệu chứng đau hoặc xuất viện cũng liên quan đến bệnh Chlamydia. Viêm có thể bắt đầu ở trạng thái hoặc lây lan từ dương vật.

Triệu chứng bệnh chlamydia ở nam giới

►  Đau lưng, đau bụng và đau vùng chậu: Những cơn đau này, còn được gọi là viêm khớp phản ứng, có thể là dấu hiệu nhiễm trùng chlamydia. Khoảng một phần ba số đàn ông bị viêm niệu đạo có viêm khớp dạng thấp, và khoảng 1/3 số bệnh nhân này có tiền sử phản ứng dị ứng toàn thân với bệnh viêm khớp dạng thấp.

►  Triệu chứng viêm đường tiết niệu: bệnh nhân khi mắc bệnh này thường có cảm giác đau bụng dưới khi đi tiểu, tiểu rát, tiểu buốt, đôi khi trong nước tiểu có lẫn máu và mủ.

►  Đau và sưng bì là triệu chứng của bệnh chlamydia phổ biến nhất hiện nay.  Bạn sẽ có cảm giác khó chịu, đau bìu, do viêm các nang dẫn đến các cơn đau khác ở phần dưới của cơ thể,...

Triệu chứng nhận biết bệnh chlamydia ở nữ giới

♦  Dấu hiệu cho thấy xuất huyết âm đạo bất thường là mùi khó chịu, màu đậm hơn, và sự thiếu đồng đều. Chảy máu âm đạo (không phải trong thời kỳ kinh nguyệt) cũng là một dấu hiệu của Chlamydia.

♦  Đau khi đi tiểu và / hoặc đau trong khi quan hệ tình dục cũng có thể là một trong những dấu hiệu của nhiễm Chlamydia. Nếu bạn bị đau hoặc cảm thấy không thoải mái khi quan hệ tình dục, đau hoặc chảy máu âm đạo bất thường sau khi quan hệ.

Dấu hiệu bệnh chlamydia ở nữ giới

♦  Nếu bạn bị đau họng, điều này có thể liên quan đến việc quan hệ tình dục bằng miệng của bạn.

♦  Ngứa âm đạo, ngứa, ngứa ngáy, có biểu hiện ngứa liên tục, ngắn hoặc thoáng qua, xảy ra vài lần trong ngày, có thể xảy ra trong thời gian dài cũng là triệu chứng nhận biết bệnh chlamydi ở nữ giới.

Hãy đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi, tại địa chỉNguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. Hoặc đơn giản hơn, chỉ cần nhấp vào khung bên dưới và chúng tôi sẽ liên lạc lại ngay.

Tư vấn bệnh tình: Tình hình hiện tại của bạn?

Xét nghiệm: Cần làm những xét nghiệm nào?

Muốn được điều trị: Tự chọn phương pháp điều trị?

Đã từng điều trị: Nhưng không đạt được kết quả mong muốn?

Bạn có thể liên lạc với chúng tôi qua  hệ thống tư vấn trực tuyến hoặc số điện thoại  02873071888 để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời.

Bài viết: Cách Để Nhận Biết Bị Mắc Bệnh Chlamydia