⚕️Xuất Tinh Sớm Có Phải Là Yếu Sinh Lý Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (4 bình chọn)

       Thời gian vừa qua, nhiều nam giới đã gửi những thắc mắc về cho chúng tôi về vấn đề “Xuất tinh sớm có phải là yếu sinh lý không?”, “Xuất tinh sớm khác yếu sinh lý như thế nào?”, đây là hai nhóm bệnh có nhiều người vẫn nhầm lẫn và bị ngộ nhận trong việc sử dụng thuốc, dẫn đến thất bại trong điều trị, từ đó thêm hoang mang. Vậy hãy cùng tham khảo thông tin được các bác sĩ nam khoa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đem đến sau đây.

Xuất tinh sớm có phải là yếu sinh lý?

       Các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết, yếu sinh lý là tình trạng không có khả năng cương cứng dương vật hoặc không duy trì được tình trạng đó khi tiếp xúc với âm đạo của phụ nữ do đó không làm thỏa mãn được bạn tình. Có thể nói nam giới không thể thực hiện được chức năng tình dục của mình. Yếu sinh lý ở nam giới thường có các biểu hiện dưới đây: xuất tinh sớm, suy giảm chức năng sinh lý…

       Xuất tinh sớm là hiện tượng xảy ra khi người đàn ông không kiểm soát được việc đạt cực khoái và xuất tinh theo mong muốn của bản thân. Nói cách khác, đây là hiện tượng người đàn ông xuất tinh khi vừa mới hoặc thậm chí chưa tiến hành giao hợp.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Xuất tinh sớm khác yếu sinh lý như thế nào? (Ảnh minh họa)

       Như vậy có thể thấy sự khác nhau giữa yếu sinh lý và xuất tinh sớm, đây là hai hiện tượng hoàn toàn khác nhau. Xuất tinh sớm có thể là biểu hiện của yếu sinh lý nhưng nếu bệnh nhân bị yếu sinh lý thì sẽ không thể cương cứng bình thường, thường ảnh hưởng tới khoái cảm và nam giới không thể thực hiện chức năng tình dục, còn trường hợp bị xuất tinh sớm thì bệnh nhân vẫn có dương vật cương cứng và có ham muốn tình dục. Tuy nhiên, cả hai hiện tượng này đều ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng, khiến nam giới tự ti và mặc cảm hơn thế nữa là ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng làm cha của đấng mày râu.

  Vì vậy, khi bị xuất tinh sớm nam giới cần nhanh chóng đến các địa chỉ điều trị xuất tinh sớm để được thăm khám và chẩn đoán bệnh, tìm ra nguyên nhân và có hướng khắc phục, tránh những ảnh hưởng tới hôn nhân và sức khoẻ sinh sản.

Địa chỉ hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm ở nam giới hiệu quả tại TP.HCM

       Nam giới không thể duy trì cuộc yêu, khiến họ cảm thấy lo lắng. Nhiều người có tâm lý xấu hổ, ngại ngùng mà tìm đến các loại thuốc hỗ trợ giúp cương dương, thậm chí cả các loại chất kích thích, kích dục… tuy nhiên những phương pháp này chỉ dừng ở việc tác động vào triệu chứng mà không thể khắc phục triệt để, tận gốc. Để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm  nam giới nên đến các cơ sở y tế uy tín để được bác sỹ thăm khám và hỗ trợ chữa bệnh. Tùy vào nguyên nhân gây bệnh mà các bác sỹ sẽ đưa ra  cách điều trị xuất tinh sớm phù hợp.

Xuất Tinh Sớm Có Phải Là Yếu Sinh Lý Không

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả (Ảnh minh họa)

       Hiện nay, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ uy tín tại T.P HCM trong việc chữa trị xuất tinh sớm hiệu quả. Phòng Khám đã thực hiện chữa hàng ngàn ca xuất tinh sớm thành công cho nam giới với những ưu điểm sau:

    Đội ngũ y bác sĩ điều trị bệnh nam khoa giỏi: Gồm các bác sĩ chuyên khoa bệnh nam khoa có trình độ cao, giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm và luôn mang đến những kết quả điều trị hiệu quả cho các ca chữa trị bệnh nam khoa nhất là xuất tinh sớm.

     Trang thiết bị điều trị hiện đại: Phòng khám dùng những thiết bị hiện đại nhất để phục vụ cho việc chẩn đoán, xét nghiệm và điều trị bệnh, đảm bảo được tính an toàn, chính xác và nhanh chóng.

     Chi phí hợp lý: Chi phí sẽ dựa vào mức độ và tình trạng bệnh của mỗi người. Mọi chi phí đều được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch theo quy định của Sở y tế hiện hành.

     Thông tin bảo mật: Mọi thông tin về bệnh án của bạn sẽ được bảo mật hoàn toàn, chỉ phục vụ trong quá trình điều trị bệnh. Tuyệt đối không để lộ ra bên ngoài.

Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi về chi phí điều trị xuất tinh sớmBạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến.

Bài viết: ⚕️Xuất Tinh Sớm Có Phải Là Yếu Sinh Lý Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017