⚕️Thăm Khám Và Điều Trị Rối Loạn Cương Dương Ở Đâu Tốt Nhất Tp HCM

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.6 / 10 (5 bình chọn)

       Khi bản thân nam giới có các biểu hiện như: Vẫn có ham muốn tình dục nhưng dương vật không thể cương cứng hoặc chỉ cương cứng sau một thời gian dài kích thích, mất hoàn toàn ham muốn tình dục, không còn khả năng quan hệ tình dục, dương vật cương cứng không đúng lúc, cương cứng ngay cả khi không quan hệ hoặc không có bất kì yếu tố kích thích nào, thời gian cương cứng của dương vật rất ngắn…Thì rất có thể nam giới đang mắc phải tình trạng rối loạn cương dương, cần được thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt. Vậy rối loạn cương dương là gì? Thăm khám và điều trị rối loạn cương dương ở đâu tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh?

    Tham khảo thêm: Tại sao dương vật khó cương cứng khi quan hệ

RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG LÀ GÌ?

       Rối loạn cương dương là tình trạng nam giới không thể kiểm soát được sự cương cứng của dương vật trong quá trình quan hệ tình dục khiến cho bản thân và cả người bạn tình không đạt được khoái cảm. Đồng thời đây cũng chính là một trong những nguyên nhân gây vô sinh, gây tan vỡ hạnh phúc gia đình.

Điều Trị Rối Loạn Cương Dương

Tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới (Ảnh minh họa)

       Nguyên nhân gây rối loạn cương dương chủ yếu là do: Tuổi tác, rối loạn nội tiết tố, tổn thương thần kinh, tác dụng phụ của thuốc, thủ dâm, quan hệ tình dục quá độ.

       Nam giới chủ quan cho rằng rối loạn cương dương chỉ xảy ra ở các đối tượng trung niên, người cao tuổi. Tuy nhiên thực tế lại cho thấy tỷ lệ nam giới mắc bệnh cao nhất khi ở trong độ tuổi sinh sản, nam giới cần hết sức lưu ý. 

[Click chuột để được tư vấn ngay]

ĐIỀU TRỊ RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG TẠI PHÒNG KHÁM Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã và đang ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ trong quá trình khám chữa bệnh, mang đến sự an toàn, yên tâm và tin tưởng cho người bệnh.

       Khi nam giới bị rối loạn cương dương, đến với phòng khám chúng tôi sẽ được thăm khám toàn bộ dương vật như: Kiểm tra độ cương cứng cũng như các dị tật của dương vật, tình trạng viêm nhiễm dương vật, dài và hẹp bao quy đầu…Tìm ra nguyên nhân gây bệnh, từ đó sẽ có những tư vấn, đưa ra phương pháp điều trị hợp lý cho người bệnh. Bên cạnh đó Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với:

1. Trang thiết bị của phòng khám:

Cơ sở vật chất của phòng khám bao gồm phòng ốc và các trang thiết bị đều được đầu tư hiện đại, sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.

An toàn y tế cũng là một trong những quan tâm hàng đầu của phòng khám. Các dụng cụ y tế luôn được xử lý vệ sinh và vô trùng tuyệt đối. Người bệnh hoàn toàn có thể an tâm trong suốt quá trình điều trị.

2. Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm

Được chẩn đoán và điều trị bởi các bác sĩ, chuyên gia y tế hàng đầu, có trình độ chuyên môn, tay nghề cao. Các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với phương châm “Lương y như từ mẫu” sẽ luôn hết lòng, tận tụy, tận tâm với người bệnh.

3. Phương pháp điều trị mang lại hiệu quả cao

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã và đang áp dụng cách điều trị rối loạn cương dương tiên tiến, hiện đại, mang lại hiệu quả cao. Không chỉ điều trị nội khoa, kết hợp với vật lý trị liệu, trấn an tâm lý cho người bệnh, chúng tôi còn điều trị ngoại khoa, kết hợp với các kỹ thuật điều trị tiên tiến khác.

[Click chuột để được tư vấn ngay]

4. Môi trường y tế chuyên nghiệp:

Khi đến với địa chỉ điều trị rối loạn cương dương này bạn sẽ cảm nhận được một môi trường khám chữa bệnh chuyên nghiệp, thoáng mát và sạch sẽ. Thủ tục đơn giản, nhanh chóng. Thời gian linh hoạt, bảo mật thông tin người bệnh.

Thăm khám và điều trị rối loạn cương dương tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (Ảnh minh họa)

5. Chi phí công khai, minh bạch:

Tất cả các chi phí thăm khám, xét nghiệm, điều trị tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn được niêm yết công khai, minh bạch, theo quy định của Bộ Y tế hiện hành.

6. Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24:

Để phục vụ tối đa mọi nhu cầu trao đổi, tư vấn nam khoa, chia sẻ, giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh. Phòng khám áp dụng chính sách tư vấn trực tuyến 24/24h ở tất cả các ngày trong tuần, kể cả các ngày lễ tết.

  Tham khảo thêm: Rối loạn cương dương và cách điều trị hiệu quả hiện nay

Muốn biết rõ hơn về hăm khám và điều trị rối loạn cương dương ở đâu tốt nhất thành phố Hồ Chí Minh, bạn đọc vui lòng liên hệ ngay với bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn tận tình hơn. Cách thức liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Thăm Khám Và Điều Trị Rối Loạn Cương Dương Ở Đâu Tốt Nhất Tp HCM

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017