⚕️Tăng Sinh Tuyến Tiền Liệt

Tăng sinh tuyến tiền liệt hay còn gọi là phì đại tuyến tiền liệt của nam giới. Bệnh không chỉ ảnh hưởng đến đời sống, sức khỏe mà nếu như không điều trị kịp thời sẽ gây vô sinh, hiếm muộn và nguy hiểm cho tính mạng người bệnh.

VÌ SAO BỊ TĂNG SINH TUYẾN TIỀN LIỆT

Tăng sinh tuyến tiền liệt là thuật ngữ chỉ bệnh u xơ tuyến tiền liệt hay còn gọi là bệnh phì đại tuyến tiền liệt, bướu lành tuyến tiền liệt….

Tăng sinh tuyến tiền liệt ở nam giới do nhiều nguyên nhân gây ra nhưng chủ yếu là do:

Tăng sinh tuyến tiền liệt là bệnh lý nam khoa nguy hiểm do nhiều nguyên nhân gây ra.

1. Tuyến tiền liệt bị xung huyết quá độ:

➢ Thủ dâm thường xuyên, quan hệ quá nhiều làm cho cơ quan sinh dục bị xung huyết từ đó dễ hình thành căn bệnh tăng sinh tuyến tiền liệt.

➢ Thường xuyên uống rượu bia, hút thuốc, ăn đồ cay nóng và có những thói quen không tốt khiến tuyến tiền liệt bị tổn thương hình thành các bệnh về tuyến tiền liệt  như bệnh tăng sinh tuyến tiền liệt.

➢ Lười vận động luyện tập thể dục thể thao, động mạch dễ bị xơ hóa, quá trình tuần hoàn máu của tuyến tiền liệt bị ảnh hưởng dẫn tới tăng sinh tuyến tiên liệt.

2. Các tác nhân gây viêm

➢ Bệnh viêm tuyến tiền liệt không được điều trị làm cho tuyến tiền liệt bị xung huyết, sưng, viêm nhiễm cục bộ, kích ứng tăng sinh tuyến tiền liệt, niệu đạo, bàng quang và các cơ quan sinh dục bị viêm nhiễm gây bệnh tăng sinh tuyến tiền liệt.

3. Các bệnh lý nguy hiểm:

➢ Các bệnh lý xảy ra ở bộ phận sinh dục như viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm nang tinh hoàn…. có thể khiến tuyến tiền liệt bị tăng sinh.

Bạn muốn biết mình có bị tăng sinh tuyến tiền liệt hay không? Kiểm tra tăng sinh tuyến tiền liệt thế nào?...Hãy trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa chúng tôi để nhận được lời  giải đáp chính xác bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới

CÁCH ĐIỀU TRỊ TĂNG SINH TUYẾN TIỀN LIỆT.

Tăng sinh tuyến tiền liệt nếu không kịp thời điều trị dẫn đến nhiều biến chứng viêm tuyến tiền liệt nguy hiểm đặc biệt khiến nam giới bị vô sinh, mất đi khả năng làm cha, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình và nguy hiểm đến tính mạng.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu tiên tiến trong việc thực hiện điều trị tăng sinh tuyến tiền liệt tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

Để điều trị bệnh tăng sinh tuyến tiền liệt ở nam giới, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã và đang áp dụng thành công phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc trong điều trị bệnh với nhiều ưu điểm vượt trội:

➢ Điều trị trong thời gian ngắn 25-30 phút, không cần nằm viện.

➢ Ít gây chảy máu, vết cắt nhỏ, không để lại biến chứng.

Phục hồi sau tiểu phẫu nhanh.

➢ Hiệu quả điều trị tốt giúp bệnh nhân không còn xuất hiện các triệu chứng tiểu nhiều, tiểu chậm, tiết niệu sưng phù…

➢ Phương pháp điều trị an toàn, không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý khác.

[ Để biết về chi phí thực hiện điều trị tăng sinh tuyến tiền liệt, nam giới click vào đây để được tư vấn trực tiếp]

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ uy tín hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh chuyên điều trị bệnh tăng sinh tuyến tiền liệt và các bệnh nam khoa được bệnh nhân tin tưởng. Chúng tôi tự hào là địa chỉ y khoa hàng đầu trong việc thăm khám, điều trị các bệnh nam khoa và chăm sóc sức khỏe sinh sản nam giới, với các ưu điểm như:

Khám chữa bệnh tại Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

Đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thường xuyên được cử đi tập huấn tại các nước ngoài.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, môi trường y tế chuyên nghiệp phục vụ người bệnh.

Với mô hình “ 1 bệnh nhân - 1 bác sĩ – 1 y tá ” giúp hỗ trợ tối đa nhu cầu thăm khám, điều trị.

Chi phí thăm khám và chi phí điều trị viêm tuyến tiền liệt được niêm yết công khai, minh bạch, theo đúng quy định của Sở y tế.

Nam giới khi có các dấu hiệu viêm tuyến tiền liệt, hay muốn biết rõ hơn về các phương pháp ngoại khoa điều trị ​Tăng sinh tuyến tiền liệt hãy nhấp vào khung bên dưới và trò chuyện cùng đội ngũ tư vấn tại phòng khám chúng tôi.

Tư vấn bệnh tình: Tình hình hiện tại của bạn?

Xét nghiệm: Cần làm những xét nghiệm nào?

Muốn được điều trị: Tự chọn phương pháp điều trị?

Đã từng điều trị: Nhưng không đạt được kết quả mong muốn?

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả các ngày lễ tết.

Bài viết: ⚕️Tăng Sinh Tuyến Tiền Liệt