⚕️Sau Khi Cắt Bao Quy Đầu Bao Lâu Có Thể Cắt Chỉ

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (6 bình chọn)

       Cắt bao quy đầu là một can thiệp ngoại khoa nhỏ, giúp dương vật nam giới để lộ đầu khấc ra bên ngoài như thông thường. Tuy nhiên, có rất nhiều nam giới vẫn mơ hồ về thủ thuật này, sợ sau khi cắt bao quy đầu sẽ đau, lo lắng sau khi cắt bao quy đầu bao lâu có thể tiến hành cắt chỉ?

Những yếu tố chi phối thời gian hồi phục và cắt chỉ sau khi phẫu thuật cắt bao quy đầu

       Cắt bao quy đầu là một thủ thuật ngoại khoa, giúp loại bỏ phần da bao quy đầu dư thừa ở những trường hợp nam giới dài và hẹp bao quy đầu, giúp đưa đầu khấc dương vật lộ ra bên ngoài, trở về trạng thái bình thường vốn có của nó. Thủ thuật này đã và đang đem lại rất nhiều những lợi ích thiết thực đối với sức khỏe sinh lý của nam giới.

       Về thời gian hồi phục và cắt chỉ sau khi cắt bao quy đầu ở mỗi một trường hợp còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể là:

   Phương pháp cắt bao quy đầu: mỗi một phương pháp cắt bao quy đầu sẽ có những ưu và nhược điểm riêng biệt, cũng như là sẽ phù hợp với tùy tình trạng người bệnh. Chính vì thế, muốn bao quy đầu sau khi cắt được hồi phục nhanh chóng, nam giới cần lựa chọn cho mình một phương pháp cắt bao quy đầu phù hợp, an toàn nhất.

   Thể trạng người bệnh: một nam giới có sức khỏe tốt, thì đương nhiên thời gian vết thương hồi phục sẽ nhanh chóng hơn so với một nam giới gặp nhiều trở ngại về sức khỏe. Vấn đề này vẫn chính xác khi nói về thời gian hồi phục và cắt chỉ sau khi phẫu thuật cắt bao quy đầu.

Sau khi cắt bao quy đầu bao lâu có thể tiến hành cắt chỉ phụ thuộc nhiều yếu tố (Ảnh minh họa)

   Chế độ chăm sóc sau phẫu thuật: người ta thường nói “có kiêng, có cử thì có lành”, câu nói này quả thật không sai. Bởi, sau khi phẫu thuật, dù chỉ là một tiểu phẫu nhỏ nhưng nam giới cũng cần phải có những kiêng cử nhất định để giúp vết thương hồi phục nhanh chóng. Cụ thể là kiêng không làm việc nặng, không ăn đồ cay, nóng, sử dụng chất kích thích, hay quan hệ tình dục quá sớm....

       Như vậy, nếu muốn vết thương sau khi cắt bao quy đầu được hồi phục và cắt chỉ nhanh chóng, nam giới nhất định cần tuân thủ một số vấn đề đã kể trên.

Sau khi cắt bao quy đầu bao lâu có thể tiến hành cắt chỉ?

       Để trả lời cho câu hỏi, cắt bao quy đầu bao lâu thì cắt chỉ? Các bác sĩ chuyên nam khoa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết như sau: thông thường, đối với mỗi một phương pháp cắt bao quy đầu, sẽ có thời gian lành vết thương cũng như là thời gian để cắt chỉ khác nhau.

  ➢ Đối với phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống:  với loại chỉ không tự tiêu, người bệnh phải cần từ 7 đến 21 ngày để chờ vết thương lành và cắt chỉ. Thời gian cắt chỉ chính xác còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Nếu phù hợp, khi tái khám, bác sĩ sẽ báo cụ thể về thời gian cắt chỉ cho bạn.

Sau Khi Cắt Bao Quy Đầu Bao Lâu Có Thể Cắt Chỉ

Sau khi cắt bao quy đầu bao lâu có thể tiến hành cắt chỉ? (Ảnh minh họa)

  ➢ Đối với phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại: được sử dụng loại chỉ tử tiêu, thì sẽ dễ dàng hơn. Thường chỉ sẽ tự tiêu trong 7 đến 10 ngày sau phẫu thuật. Tuy nhiên, thời gian này cũng sẽ tùy thuộc vào những yếu tố như đã kể trên, về tình trạng vết thương, cách chăm sóc cũng như là cơ địa người bệnh. Đây là phương pháp hiện nay được ưu tiên lựa chọn bởi sự hiệu quả, nhanh chóng, ít phiền phức, không phải cắt chỉ và đặc biệt là tính thẩm mỹ cũng rất cao.

       Chính vì thế, để biết được cụ thể tình trạng cắt bao quy đầu bao lâu thì cắt chỉ của mình, nam giới tìm đến các địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín nhất để được hướng dẫn một cách chính xác, hiệu quả nhất.

Phương pháp cắt bao quy đầu hiệu quả nhất hiện nay

       Hiện nay, thủ thuật cắt bao quy đầu được tiến hành nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả hơn trước rất nhiều. Đặc biệt là với phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn Hàn Quốc, nam giới sẽ không cần phải lo lắng, sau khi cắt bao quy đầu bao lâu có thể tiến hành cắt chỉ.

       Với phương pháp cắt bao quy đầu này, nam giới sẽ không cần tốn nhiều thời gian để chờ đợi hay tiến hành cắt chỉ. Bởi phương pháp này, được sử dụng một loại chỉ tự tiêu tiên tiến nhất, mà không cần đến sự can thiệp y khoa nào khác nữa, thời gian vết thương hồi phục thì chỉ lúc này cũng sẽ tự tiêu và biến mất.

       Ngoài ra, với phương pháp cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn Hàn Quốc, thủ thuật cắt bao quy đầu sẽ được tiến hành với những ưu điểm vượt trội như:

●  Thời gian thực hiện nhanh chóng, khoảng 15 đến 20 phút.

●  Khả năng hồi phục nhanh, không cần cắt chỉ (từ 7 đến 10 ngày, tùy theo cơ địa mỗi người).

●  Vết thương nhỏ, tính thẩm mỹ cao, không để lại sẹo.

Phẫu thuật bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc, chỉ sẽ tự tiêu (Ảnh minh họa)

●  Ít đau, ít chảy máu và không để lại biến chứng.

●  Nam giới có thể ra về ngay, không cần nằm viện.

       Chính vì lợi ích kể trên, mà những nam giới đang có ý định cắt bao quy đầu, nhưng lo sợ cắt bao quy đầu bao lâu thì cắt chỉ, hay lo về thời gian bình phục của vết thương sẽ lâu, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống, thì đây sẽ là giải pháp hiệu quả nhất mà mọi người nên ưu tiên lựa chọn thực hiện.

 Hiện nay, đối với phương pháp cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn Hàn Quốc, thì Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ là một sự lựa chọn tin cậy nhất cho nam giới. Đây là một trong số ít cơ sở y tế đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ này vào cắt bao quy đầu một cách hiệu quả. Chính vì thế, để được tiến hành cắt bao quy đầu với phương pháp này mà không cần lo lắng về thời gian cắt chỉ, nam giới hãy liên hệ trực tiếp với tổng đài tư vấn nam khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để đượ hỗ trợ cụ thể theo những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Sau Khi Cắt Bao Quy Đầu Bao Lâu Có Thể Cắt Chỉ

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017