⚕️Nguy Hại Và Phương Pháp Điều Trị Hẹp Bao Quy Đầu

Hẹp bao quy đầu là bệnh thường gặp ở cơ quan sinh dục của nam giới. Thông thường lớp da bao quy đầu có thể tự kéo lên để lộ quy đầu ra nhưng trong trường hợp bao quy đầu bị hẹp thì bao quy đầu không thể tự tuột khỏi quy đầu dương vật. Hẹp bao quy đầu không chỉ gặp ở trẻ em mà còn gặp ở cả nam giới trưởng thành.

Trong bài viết hôm nay, các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi xin chia sẻ đến bạn đọc một số thông tin liên quan đến những nguy hại và phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu hiện nay.

Tham khảo thêm: Hẹp bao quy đầu có cần cắt không

NHỮNG NGUY HẠI MÀ HẸP BAO QUY ĐẦU GÂY NÊN

Nam giới mắc chứng hẹp bao quy đầu nếu không được phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến sức khỏe, sinh lý của nam giới:

Cản trở sự phát triển của dương vật: Lớp da bao quy đầu luôn bó chặt lấy đầu dương vật khiến cho dương vật không thể phát triển bình thường được. Trong một số trường hợp hẹp bao quy đầu có thể gây biến dạng đầu dương vật. Khiến nam giới mặc cảm, tự ti, gây khó khăn trong quan hệ tình dục.

Ảnh hưởng đến đời sống sinh dục: Nam giới bị hẹp bao quy đầu, khi dương vật cương cứng có thể gây đau đớn, gây khó khăn khi quan hệ tình dục, gây rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, không xuất tinh, giảm ham muốn tình dục. Lâu dần có thể làm rạn nứt hạnh phúc gia đình.

Hẹp bao quy đầu làm giảm chất lượng đời sống tình dục ở nam giới (Ảnh minh họa)

Gây viêm nhiễm: Bao quy đầu bị hẹp khiến việc vệ sinh rất khó khăn, dẫn tới sự tích tụ các cặn bẩn, nước tiểu còn xót lại. Tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển gây nên các viêm nhiễm ở bao quy đầu, viêm niệu đạo, thậm chí có thể dẫn tới ung thư dương vật.

Tổn hại chức năng thận: Hẹp bao quy đầu trong thời gian dài có thể gây khó tiểu, bí tiểu. Điều này có thể ảnh hưởng tới chức năng của bàng quang, dẫn tới suy thận.

Gây vô sinh-hiếm muộn: Đời sống tình dục của nam giới suy giảm, các viêm nhiễm cũng như các triệu chứng xuất tinh sớm, không xuất tinh…khiến cho chất lượng tinh trùng suy giảm, nguy cơ vô sinh-hiếm muộn ở nam giới tăng cao.

Lây nhiễm cho bạn tình: Hẹp bao quy đầu khiến dương vật tích tụ vi khuẩn, cặn bẩn, gây viêm nhiễm. Từ đó sẽ lây nhiễm cho bạn tình khi quan hệ tình dục.

Bạn lo lắng, cần tư vấn và đặt lịch khám, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn, tư vấn trực tuyến 24/24h. Click chuột.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ HẸP BAO QUY ĐẦU

Hẹp bao quy đầu có thể chữa khỏi bằng nhiều biện pháp, thời gian điều trị tốt nhất là trước tuổi dậy thì. Tùy vào từng đối tượng, tình trạng hẹp bao quy đầu mà sẽ có phương pháp điều trị khác nhau:

Sử dụng thuốc: Bôi thuốc mỡ chứa steriod vào mặt trong và mặt ngoài da quy đầu đều đặn ngày 2 lần, nhằm làm giãn rộng bao quy đầu. Đây là biện pháp đơn giản, được sử dụng khá phổ biến, không gây đau đớn, chi phí điều trị thấp.

Sử dụng thuốc bôi trong điều trị hẹp bao quy đầu (Ảnh minh họa)

Nong bao quy đầu: Đây là biện pháp dành cho trẻ nhỏ, khi các mẹ kiểm tra thấy bao quy đầu của trẻ bị hẹp thì có thể sử dụng biện pháp này. Hàng ngày các mẹ thực hiện kéo căng bao quy đầu cho trẻ. Phương pháp này có ưu điểm là không gây tổn thương về cấu trúc bao quy đầu, tuy nhiên hiệu quả lại không cao và đòi hỏi sự kiên trì.

Cắt bao quy đầu: Áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu vào tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Ưu điểm của biện pháp này là không gây đau đớn, vết thương nhỏ, không chảy máu, không để lại sẹo, thời gian thực hiện tiểu phẫu nhanh chóng chỉ khoảng 10 phút.

Bạn cần hiểu rõ hơn về các phương pháp hỗ trợ điều trị trên, hãy click chuột để trò chuyện cùng đội ngũ tư vấn của chúng tôi, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ngay.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM - ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ CHỨNG HẸP BAO QUY ĐẦU UY TÍN

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những cơ sở y tế chuyên điều trị các bệnh nam khoa nói chung và chứng hẹp bao quy đầu nói riêng uy tín - chất lượng trên địa bàn. Nhiều năm qua, phòng khám dần khẳng định vai trò của mình và là sựa chọn lựa của đông đảo người dân khu vực.

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM (nguồn: PKĐKHP)

Để chứng minh điều đó, hãy cùng điểm qua một vài lý do sau đây:

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là phòng khám được trang bị hệ thống thiết bị y tế tiên tiến, máy móc hiện đại vào quá trình phục vụ chữa trị bệnh thêm hiệu quả.

Phòng khám ứng dụng thành công nhiều phương pháp điều trị bệnh công nghệ cao như kĩ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc...

Đội ngũ y bác sĩ giàu kình nghiệm, được đào tạo bài bản, lĩnh vực chuyên môn sâu và luôn hết lòng vì bệnh nhân.

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, được thực hiện theo quy định của Sở Y tế.

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thoáng mát, sạch sẽ.

Thời gian làm việc linh hoạt từ 8h - 20h mỗi ngày, với phương châm "phòng khám không ngày nghỉ".

Mô hình làm việc "1 bác sĩ - 1 bệnh nhân" nhằm hỗ trợ bệnh được chuyên sâu, tích cực hơn. Mỗi ngày phòng khám nhận vừa đủ lượng bệnh nhân đến điều trị, nên trước khi đến thăm khám bệnh bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn trước với bác sĩ.

Những quyền lợi khi đặt lịch hẹn trước.

Được thăm khám trực tiếp với bác sĩ mà không mất thời gian chờ đợi.

Được phát sổ khám miễn phí.

Được khám lâm sàng miễn phí.

Được yêu cầu hỗ trợ khi có nhu cầu.

Được nhận nhiều ưu đãi mà không tốn thêm khoản phí nào.

Tham khảo thêm: Hẹp bao quy đầu có phải là nguyên nhân làm dương vật ngắn

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là phòng khám đạt chuẩn quốc gia và đang ngày càng phát triển để vươn lên tầm quốc tế. Đến và điều trị tại phòng khám chúng tôi bạn sẽ hài lòng trên tất cả các phương diện. Nếu còn thắc mắc nào về chứng hẹp bao quy đầu thì hãy liên hệ qua  hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM để được hỗ trợ.

Bài viết: ⚕️Nguy Hại Và Phương Pháp Điều Trị Hẹp Bao Quy Đầu