Làm Thế Nào Để Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.6 / 10 (9 bình chọn)

       Có thể nói chuyện chăn gối có yếu tố rất quan trọng trong đời sống vợ chồng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến hạnh phúc gia đình. Làm sao để đời sống tình dục của vợ chồng được hòa hợp, kéo dài sự thỏa mãn luôn là vấn đề mà các ông chồng đặc biệt quan tâm. Vậy làm thế nào để kéo dài thời gian quan hệ?

       Bạn là nam giới, bạn muốn thể hiện bản lĩnh của người đàn ông, muốn kéo dài thời gian quan hệ mà không phải xuất tinh quá sớm. Hãy tham khảo bài biết sau để có được cuộc ân ái ngọt ngào và làm hài lòng bạn tình nhất.

NGUYÊN NHÂN XUẤT TINH SỚM

        Cánh mài râu sẽ rất muộn phiền nếu mắc bệnh xuất tinh sớm, sẽ thật mất hứng nếu cuộc ân ái chỉ diễn ra vài phút ngắn ngủi, làm cho hạnh phúc của cuộc hôn nhân giảm sút. Vậy nguyên nhân của xuất tinh sớm là do đâu?

Do cơ thể mệt mỏi.

Do yếu tố tâm lí lo lắng hoặc căng thẳng.

Do cấu tạo của “cậu bé” khác biệt (bị dị tật, dương vật cong…).

Do sử dụng rượu bia và các chất kích thích làm cho sức khỏe yếu đi.

Nam giới cần đặc biệt chú ý, để cải thiện căn bệnh này.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ KÉO DÀI THỜI GIAN QUAN HỆ

       Để tránh những nỗi lo lắng và thất vọng về vấn đề xuất tinh sớm gây ra cho nam giới, các bác sĩ của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi sẽ tổng hợp những bí quyết giúp kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả.

[Tư vấn trực tuyến]

Thư giãn trước khi quan hệ: Khi bắt đầu cuộc vui, bạn cần giữ cho mình tâm lí thoải mái nhất, tránh căng thẳng, mệt mỏi. Cần phải loại bỏ khỏi đầu mình suy nghĩ làm sao để quan hệ được lâu nhất, thay vào đó hãy tập trung để tận hưởng những cung bậc cảm xúc trong cuộc ân ái. 

Thay đổi tư thế quan hệ: Đây là một lựa chọn khôn ngoan cho các ông chồng muốn kéo dài thời gian quan hệ. Mỗi tư thế quan hệ sẽ đem lại những hưng phấn khác nhau, việc thay đổi tư thế không chỉ giúp các quý ông kéo dài thời gian mà còn khiến cho cuộc ân ái trở nên da dạng hơn. Và tư thế để cho nữ giới bên trên là một gợi ý tuyệt vời để lâu xuất tinh.

Kéo dài thời gian quan hệ làm giúp cuộc yêu trở nên ngọt ngào hơn (ảnh minh họa).

Chọn bao cao su thích hợp: Sử dụng bao cao su có chất benzocaine hoặc lidocaine cũng là một gợi ý cho các quý ông, giúp giảm độ nhạy cảm và độ ma sát với âm đạo làm chậm xuất tinh.

Kìm nén sự hưng phấn: Trong khi quan hệ sẽ có lúc đạt đến độ hưng phấn, cao trào, đây là lúc nam giới chuẩn bị xuất tinh, tuy nhiên khi biết kìm nén, giảm tốc độ cọ xát của cậu bé thì kéo dài thời gian xuất tinh là điều hoàn toàn có thể làm được.

Tăng cường sức khỏe: Sức khỏe cũng là nhân tố ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng sinh lí mạnh hay yếu ở nam giới. Để có sức khỏe tốt, nam giới cần có chế độ ăn uống khoa học, cung cấp đủ chất dinh dưỡng và rèn luyện thể thao, tăng cường độ dẻo dai. Đây là phương pháp đơn giản nhưng tỉ lệ thành công rất cao.

Những loại thực phẩm giúp cải thiện sinh lý nam giới và kéo dài thời gian quan hệ:

➢ Thịt hươu: Bộ phận sinh dục của hươu là một chất bổ sung dinh dưỡng dùng để điều trị các vấn đề về thận, bất lực và giúp hỗ trợ bệnh xuất tinh sớm hiệu quả.

➢ Thịt dê: Thịt dê là có rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho thận, hỗ trợ tích cực, điều trị chứng bất lực, xuất tinh sớm.

➢ Thịt chó: thịt cho rất tốt cho gan và thận. Đặc biệt là  nam giới mắc các bệnh lý anm khoa nên thường xuyên ăn thịt cho để cải thiện sinh lý và thời gian quan hệ. 

➢ Thịt rắn: Rắn là một trong những loại thực phẫm tốt cho sinh lý nam giới, trong dân gian có rất nhiều bài thuốc dân gian làm từ rắn có thể cải thiện sinh lý nam hiệu quả.

➢ Thịt bò là một chế độ ăn giàu chất dinh dưỡng sẽ nhanh chóng phục hồi sức khoẻ của bạn sau mỗi cuộc "yêu".

➢ Hải sản: Hải sản như tôm, sò, ốc sên, cá ngựa, cá hồi ... đặc biệt là sò huyết là những thực phẩm giàu hóc môn. Hàu kẽm cao cần thiết cho việc sản xuất testosterone từ đó các loại hại sản còn được gọi là thần dược phòng the giúp cải thiện bản lĩnh đàn ông của nam giới.

Ngoài ra, để nâng cao hiệu quả, các quý ông có thể bổ sung thêm các thực phẩm tráng dương tăng cường sinh lực.

Điều trị xuất tinh sớm hiệu quả tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

Phòng khám nam khoa Hồng Phong hiện là địa chỉ chuyên điều trị các bệnh nam khoa có uy tín trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Đây là cơ sở y tế được giới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng và là sự lựa chọn của đông đảo người dân khu vực.. Ngoài việc áp dụng phương pháp hiện đại, mang lại hiệu quả cao, an toàn trong điều trị xuất tinh sớm và các bệnh lý nam khoa. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi còn có những ưu điểm như:

► Bác sĩ nam khoa giỏi được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm: Sự hội tụ của đội ngũ cán bộ y tế có trình độ cao và từng thời gian làm việc tại các phòng khám nam khoa lớn trong và ngoài nước. Không chỉ các bác sĩ và y tá thường xuyên tham gia các khoá tập huấn nhằm nâng cao kỹ năng và nuôi dưỡng các phương pháp mới để hỗ trợ điều trị bệnh mới nhất để mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân. 

Phòng Khám  Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM địa trị xuất tin sớm hiệu quả uy tín nhất tại TP HCM

► Tư vấn miễn phí: Cán bộ tư vấn là chuyên gia trong lĩnh vực chuyên môn sẽ trả lời các câu hỏi của bệnh nhân về bệnh một cách nhanh chóng, chính xác và hiệu quả. Nhiều chuyên gia luôn lắng nghe và hiểu được tâm lý của bệnh nhân có sẵn để chia sẻ, hỗ trợ bất cứ khi nào bệnh nhân cần.

► Thiết bị y tế hiện đại: Thiết bị, dụng cụ, thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như Anh, Đức, Nhật, ... Phòng khám được xây dựng rộng rãi, thoáng mát, riêng tư để tạo không gian thoải mái cho bệnh nhân, giúp bệnh nhân nhanh chóng phục hồi sức khoẻ.

► Tác phòng làm việc chuyên nghiệp và nhanh chóng: Thủ tục nhanh chóng được một y tá có kinh nghiệm giải quyết. Thông qua hệ thống bổ nhiệm trực tuyến, bệnh nhân có thể linh động hơn về thời gian.

► Chí phí công khai, minh bạch:  Mọi chi phí khám bệnh, chữa bệnh được báo cáo rõ ràng và minh bạch cho bệnh nhân trước khi điều trị. Hơn nữa, phòng khám luôn có chính sách hỗ trợ bệnh nhân gặp khó khăn về kinh tế để giảm gánh nặng chi phí.

  Nếu nam giới còn bất kì thắc mắc về vấn đề Làm thế nào để kéo dài thời gian quan hệ? hãy liên hệ với các bác sĩ của Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM qua các cách sau để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay  hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: Làm Thế Nào Để Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017