⚕️Điều Trị Rối Loạn Cương Dương Bằng Sóng Xung Kích Bạn Đã Biết Chưa ?

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

  Hiện nay tình trạng rối loạn cương dương đang ngày càng trở nên phổ biến và ảnh hưởng đến 40-50% nam giới bước vào độ tuổi trung niên. Các phương pháp điều trị rối loạn cương dương có rất nhiều, nhưng mới đây nhất các bác sĩ đã tìm ra được giải pháp điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích mang lại nhiều hiệu quả, bạn đã biết chưa ?

Triệu chứng và nguyên nhân gây rối loạn cương dương ở nam giới

  Rối loạn cương dương là một trong những tình trạng làm suy giảm khả năng tình dục. Nam giới khi bị rối loạn cương dương sẽ có những dấu hiệu điển hình nhất là:

  - Giai đoạn nhẹ, dương vật nam giới mất thời gian khá lâu mới có thể cương cứng nhưng tình trạng cương cứng không giữ được lâu mà rất dễ bị xìu xuống khi tiếp xúc với âm đạo.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

  - Giai đoạn nặng, dương vật không thể cương cứng khiến nam giới mất tự tin và không còn hứng thú chuyện ‘phòng the’.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Có nhiều nguyên nhân khiến nam giới bị rối loạn cương (Ảnh minh họa)

  Theo các bác sĩ tại Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới có thể xuất phát từ những nguyên nhân như:

  + Sử dụng các loại thuốc huyết áp, giảm đau, thuốc chống trầm cảm… trong thời gian dài.

  + Nam giới thường xuyên căng thẳng, stress kéo dài.

  + Nam giới mắc bệnh béo phì hay các bệnh như tiểu đường, huyết áp cao, xơ cứng động mạch. Hoặc đã từng phẫu thuật tuyến tiền liệt, bàng quang…

  + Một lối sống thiếu khoa học, chế độ ăn uống không hợp lý, thiếu chất, hút thuốc là, uống rượu bia nhiều cũng sẽ gây ra những ảnh hưởng các cơ quan trong cơ thể.

  Rối loạn cương dương mặc dù không gây tử vong nhưng lại có thể gây ra những tác động tiêu cực đến sức khỏe và tinh thần của phái mạnh. Do đó, việc tìm ra cách điều trị rối loạn cương dương chính là vấn đề mà phái mạnh nên phải quan tâm nhiều nhất hiện nay.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích-giải pháp mới cho nam giới

  Phương pháp điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích đã được áp dụng vào năm 2010 tại nước Cộng Hòa Séc và kết quả thu được rất khả quan với các chỉ số cải thiện rõ rệt chỉ sau 1 tháng, tỉ lệ đạt được đến 75%..

  Tại Việt Nam, điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích vừa mới được đưa vào áp dụng trong thời gian gần đây. Phương pháp này được xem là cách giúp nam giới lấy lại ‘bản lĩnh phòng the’ với những tác dụng ưu việt và đặc biệt không phải sử dụng thêm bất cứ một loại thuốc nào khác.

 Cơ chế hoạt động

  Phương pháp điều trị rối loạn cương bằng sóng xung kích với cường độ thấp là làm cho hệ thống mạch máu ở thể hang ép vào những mạch máu dẫn máu ra, giúp thể hang chặn lại giúp dương vật cương lên được. Các sóng xung kích có tác dụng thúc đẩy lòng mạch máu được thông thoáng hơn, tạo ra các mao mạc tân tạo và mau tới thể hang dễ dàng hơn.

Điều Trị Rối Loạn Cương Dương Bằng Sóng Xung Kích

Liệu pháp điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích được đánh giá cao (Ảnh minh họa)

 Liệu trình thực hiện

  Bệnh nhân sẽ được chạy sóng xung kích vào khu vực dương vật trong khoảng 20 phút (giống cơ chế như việc tán sỏi ngoài cơ thể).

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

  Mỗi lần điều trị cách nhau 7 ngày. Mỗi liệu trình gồm 2-6 lần chạy sóng xung kích cường độ thấp.

  Có thể thấy rằng, đây là một tin vui cho tất cả các nam giới đang gặp phải tình trạng này. Tuy nhiên, nếu muốn điều trị rối loạn cương dương thì việc đầu tiên người bệnh cần nên đến địa chỉ điều trị rối loạn cương dương uy tín, chuyên khoa để được thăm khám rõ ràng, chính xác.

  Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sẽ là địa chỉ đáng tin cậy mà nam giới không nên bỏ qua nếu đang sinh sống và làm việc tại tphcm. Phòng khám là cơ sở y tế có chuyên khoa nam khoa, với hệ thống trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngoài để hỗ trợ việc thăm khám nhanh chóng, an toàn.

  Ngoài ra, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM còn có đầy đủ các phương pháp điều trị rối loạn cương dương, từ nội khoa đến ngoại khoa nên dù nam giới bị bệnh ở mức độ nhẹ hay nặng cũng đều có thể điều trị thành công.

Khám phụ khoa về bị ra máu, nguyên nhân do đâu?

Chữa điều trị rối loạn cương dương tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiệu quả, an toàn

  Điều đặc biệt hơn chính là đến tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, người bệnh sẽ không phải lo lắng về chi phí như những nơi khác, bởi tại đây mọi hạng mục thăm khám đều được niêm yết giá rõ ràng, trao đổi trực tiếp với người bệnh trước khi thực hiện, đảm bảo tính công khai, minh bạch, rõ ràng.

  Trên đây là những chia sẻ về việc điều trị rối loạn cương dương bằng sóng xung kích, hi vọng qua những thông tin vừa chia sẻ mọi nam giới gần xa sẽ không còn phải lo lắng về tình trạng ‘cờ chưa phất đã đầu hàng’.

  Mọi thắc mắc liên quan hãy nhấp ngay vào bảng chat tư vấn để được hỗ trợ kịp thời, cụ thể.

  Thông tin liên hệ : Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

  PK Nam Phụ Khoa HCM: https://phongkhamdakhoahongphong.vn

Bài viết: ⚕️Điều Trị Rối Loạn Cương Dương Bằng Sóng Xung Kích Bạn Đã Biết Chưa ?

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017