⚕️Cắt Bao Quy Đầu Có Giúp Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.5 / 10 (4 bình chọn)

Bệnh nhân hỏi: Chào bác sĩ! Gần đây khi em bắt đầu quan hệ tình dục em mới phát hiện bao quy đầu hơi dài, em phải dùng tay kéo xuống nhưng hơi đau. Hơn nữa, thời gian quan hệ của em rất ngắn, chỉ khoảng 1 hay 2 phút là em đã xuất tinh. Không biết có phải do bao quy đầu dài mà em bị xuất tinh sớm hay không? Cắt bao quy đầu kéo dài thời gian quan hệ không? Mong bác sĩ trả lời giúp em. Cảm ơn bác sĩ! (Hoài Bảo, 22 tuổi, TPHCM)

Bác sĩ trả lời: Chào bạn! Cảm ơn câu hỏi bạn đã gửi về chuyên mục hỏi đáp sức khỏe của chúng tôi. Không để bạn đợi lâu thêm nữa, câu hỏi của bạn sẽ được giải đáp cụ thể qua bài viết dưới đây. Mời bạn cùng theo dõi!

Cắt bao quy đầu có giúp kéo dài thời gian quan hệ không?

       Dài hẹp bao quy đầu là chứng bệnh lý khá phổ biến ở phái mạnh. Và trong số những trường hợp nam giới mắc chứng bệnh này đã có đến hơn 50% lại có thêm rắc rối cả về xuất tinh sớm.

Nhưng trên thực tế, không phải vấn đề xuất tinh sớm hoàn toàn do sự tác động của dài hẹp bao quy đầu, và cũng không có nghiên cứu y học nào khẳng định điều đó. Việc nam giới xuất tinh sớm còn phụ thuộc vào những nhân tố khác:

► Yếu tố tâm lý tác động.

► Tác nhân ngoại cảnh, môi trường.

► Thủ dâm quá nhiều dẫn đến xuất tinh sớm.

► Do các dây thần kinh dương vật quá mẫn cảm.

► Viêm tuyến tiền liệt cũng là nguyên nhân trực tiếp tác động đến bệnh lý này.

Bao quy đầu dài hẹp_ nhân tố ảnh hưởng đến thời gian xuất tinh của nam giới (Ảnh minh họa)

► Ngoài ra, các bệnh lý khác cũng ảnh hưởng đến thời gian xuất tinh sớm: viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang…

► Dài hẹp bao quy đầu cũng được xếp vào một trong những nguyên nhân ảnh hưởng đến thời gian xuất tinh sớm ở nam giới. Tuy nhiên  để cắt biết được việc cắt bao quy đầu có giúp kéo dài thời gian quan hệ không thì cần phải thăm khám, xác định nguyên nhân phát bệnh của tùy cá nhân mới trả lời được câu hỏi này.

Cắt bao quy đầu giúp ích gì cho thời gian xuất tinh của nam giới?

       Bao quy đầu là một trong những nhân tố ảnh hưởng đến thời gian xuất tinh của nam giới. Việc cắt bao quy đầu sẽ đem đến những lợi ích thiết thực, bổ trợ cho quá trình điều trị xuất tinh sớm ở nam giới như:

 Như chúng ta đã biết, trên bao quy đầu có nhiều thu thể thần kinh làm tăng cảm giác khi quan hệ, dẫn đến trường hợp nhiều nam giới không khống chế được thời gian xuất tinh của mình khi bao quy đầu dư dài hẹp bất thường.

 Hoặc xuất tinh sớm do sự mẫn cảm quá mức của quy đầu. Do quy đầu luôn được bao phủ bới lớp da, khiến quy đầu ít tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Một khi cương dương, quy đầu được lộ hoàn toàn bên ra bên ngoài, tiếp xúc với môi trường xung quanh và âm đạo, dẫn tới việc quy đầu quá mẫn cảm, khiến độ khoái cảm nhanh chóng xuất hiện, gây nên chứng xuất tinh sớm.

Cắt Bao Quy Đầu Có Giúp Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Không

Bao quy đầu dài hẹp, viêm nhiễm khiến cuộc "yêu" khó kéo dài (Ảnh minh họa)

 Nhưng trên thực tế, việc cắt bao quy đầu không có tác dụng điều trị xuất tinh sớm. Nó chỉ là một yếu tố nhỏ, giúp làm giảm độ nhạy cảm ở quy đầu do quy đầu được lộ ra ngoài hoàn toàn. Sự va chạm, cọ xác của quy đầu hàng ngày với quần áo, với môi trường sẽ làm giảm độ nhạy cảm ở quy đầu, làm giảm được một nhân tố thúc đấy xuất tinh sớm.

 Hầu hết các nam giới gặp phải chứng dài hẹp bao quy đầu trong thời gian dài, cũng kéo theo các bệnh lý nam khoa khác như: viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo,…  Những bệnh lý này cũng là những nhân tố ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng sinh hoạt tình dục ở nam giới. Do đó, để giảm bớt những nguyên nhân ảnh hưởng đến thời gian xuất tinh, giúp kéo dài thời gian quan hệ, nam giới cũng cần thiết xử lý nhanh chóng các bệnh lý về dài hẹp bao quy đầu.

Những điều nam giới cần làm khi muốn kéo dài thời gian quan hệ

       Nam giới khi gặp phải chứng bệnh xuất tinh sớm, cần nhanh chóng tìm đến các bác sĩ chuyên khoa để được kiểm tra và hướng dẫn cụ thể. Đừng ngần ngại mà hãy chia sẻ trực tiếp những rắc rối của mình để được sự hướng dẫn điều trị phù hợp nhất. Một số lưu ý dưới đây sẽ giúp nam giới đang gặp rắc rối về bao quy đầu và xuất tinh sớm có thể hỗ trợ giải quyết dứt điểm tình trạng này:

 Khi có các dấu hiệu dài hẹp bao quy đầu, thời gian xuất tinh quá sớm cần tìm đến bác sĩ để biết cụ thể được nguyên nhân phát bệnh.

 Nhanh chóng cắt bao quy đầu khi phát hiện những bệnh lý có liên quan làm ảnh hưởng đến chất lượng sinh hoạt tình dục.

 Việc đưa dương vật trở về trạng thái bình thường sẽ giúp ích rất nhiều cho phái mạnh cải thiện về thời gian xuất tinh của mình.

 Thực hiện các chế độ ăn uống và nghĩ ngơi hợp lý khi bắt đầu liệu trình điều trị.

Tâm sự với bạn tình để được thông cảm, giúp đỡ trong quá trình điều trị xuất tinh sớm (Ảnh minh họa)

Sau khi tiến hành cắt bao quy đầu, loại bỏ được một số nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm, nam giới hãy tập trung vào điều trị chứng xuất tinh sớm của mình:

 Tăng cường luyện tập chống xuất tinh sớm.

 Quan hệ tình dục đều độ, tránh thủ dâm.

 Tăng cường rau củ, thịt cá, hàu, các loại ngũ cốc… trong bữa ăn hằng ngày.

 Hạn chế sử dụng nhiều rượu, bia, thuốc lá… trong quá trình điều trị bệnh.

 Giữ tâm lý thoải mái, tự tin vào bản thân có thể chữa trị khỏi bệnh.

 Tâm sự với bạn tình để được sự thông cảm và giúp đỡ.

Địa chỉ uy tín điều trị các bệnh lý nam khoa tại TP.HCM

       Để được điều trị dứt điểm những rắc rối về bao quy đầu và thời gian xuất tinh sớm, nam giới hãy nhanh chóng liên hệ với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi để được giúp đỡ và điều trị nhanh chóng nhất.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi tự tin đem đến kết quả điều trị tốt nhất cho bệnh nhân với những tiêu chí sau đây:

➢ Nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm sẽ đem đến kết quả điều trị thiết thực nhất cho người bệnh.

➢ Quy trình khám nhanh chóng, khép kín, giúp tiết kiệm thời gian tối đa cho người bệnh và công tác khám chữa bệnh tại cơ sở.

➢ Phòng khám hoạt động dưới sự cấp phép và giám sát của bộ y tế.

Địa chỉ điều trị uy tín các rắc rối nam khoa tại TP.HCM

➢ Cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn.

➢ Hệ thống tư vấn trực tiếp 24/7 luôn sẵn sàng hỗ trợ quý bệnh nhân khi cần thiết.

➢ Chi phí khám chữa bệnh được niêm yết công khai, minh bạch và được sự thông qua của Bộ y tế.

Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về cắt bao quy đầu kéo dài thời gian quan hệ có thể liên hệ với các bác sĩ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để được tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi bằng cách thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Cắt Bao Quy Đầu Có Giúp Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017