⚕️Cắt Bao Quy Đầu Có Đau Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (3 bình chọn)

       Cắt bao quy đầu là một loại tiểu phẫu đơn giản nhằm khắc phục tình trạng hẹp hoặc dài bao quy đầu ở nam giới. Vậy cắt bao quy đầu có đau không?

     Phẫu thuật cắt bao quy đầu có thể giúp giải quyết nhiều vấn đề phát sinh do việc hẹp hoặc dài bao quy đầu như: khó vệ sinh bao quy đầu, khó khăn khi quan hệ tình dục, viêm nhiễm bao quy đầu do nhiễm khuẩn. Thông qua việc giải quyết tình trạng hẹp và dài bao quy đầu, nam giới cũng có thể tự tin hơn trong chuyện chăn gối và cảm giác hưng phấn khi quan hệ tình dục cũng tăng lên. 

Hẹp bao quy đầu ảnh hưởng đến đời sống tình dục (Ảnh minh họa)

Khi nào nên cắt bao quy đầu

         Theo các bác sĩ chuyên khoa, nam giới bị cắt bao quy đầu hẹp nên cắt bao quy đầu càng sớm càng tốt bởi vì nam giới nếu mắc phải tình trạng hép/dài bao quy đầu có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe như:

  Nam giới khi mắc phải tình trạng hẹp - dài bao quy đầu có thể khiến cho việc vệ sinh hàng ngày trở nên rất khó khăn, nam giới thường khó khăn trong việc làm sạch dương vật từ đó khi đi vệ sinh các chất cặn bã sẽ bám vào thành dương vật lâu ngày vi khuẩn sẽ xâm nhập vào gây ra tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu, viêm đường tiết niệu. viêm, viêm tinh hoàn, viêm mạo tinh. Kết quả là hoạt động hàng ngày của nam giới bị xáo trộn, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và tình dục của nam giới.

  Tình trạng hẹp bao quy đầu sẽ làm cho dương vật không thể phát triễn và tăng kích thước từ đó  kích thước của "cậu bé" sẽ bị giảm đi đáng kể.

  Đồng thời tinh trạng hẹp dài bao quy đầu gây ra tình trạng xuất tinh sớm và rối loạn cương dương.

Cắt bao quy đầu có đau không

➢ Phẫu thuật cắt bao quy đầu có đau không? Xuyên suốt quá trình phẫu thuật cắt bao quy đầu, người được cắt bao quy đầu sẽ được gây tê cục bộ hoặc gây mê nên quá trình này diễn ra hoàn toàn không gây đau. Cảm giác sẽ xuất hiện trở lại sau khi đã hoàn thành xong tiểu phẫu và thuốc gây tê dần hết tác dụng, cảm giác đau chỉ ở mức nhẹ và nhanh chóng biến mất. Thuốc giảm đau có thể được phát để giảm cơn đau nếu được yêu cầu. 

➢ Sau thời gian đó, vị trí vết cắt có thể gây ngứa do quá trình lành và hồi phục của vết thương. Cảm giác ngứa cũng sẽ biến mất không lâu sau, nam giới cần hạn chế gãi hoặc sử dụng vật cứng nhọn làm tổn thương vết cắt.

Quy trình của tiểu phẫu cắt bao quy đầu

       Nam giới được yêu cầu vệ sinh kỹ vùng kín trước khi được thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Khi người được phẫu thuật cắt bao quy đầu được đặt nằm lên giường tiểu phẫu, bác sĩ sẽ dùng nước muối pha loãng và các dung dịch sát trùng để vệ sinh vùng bao quy đầu 1 lần nữa.

       Công đoạn gây tê là cần thiết nhằm làm mất tạm thời cảm giác ở dương vật của nam giới. Bác sĩ sẽ dùng kim tiêm có chứa chất gây tê tiêm vào các vị trí xung quanh đầu và thân dương vật lẫn bao quy đầu. Vài chục giây sau, khi thuốc gây tê có tác dụng, quá trình phẫu thuật được tiến hành. [Tư vấn trực tuyến tại đây]

Cắt Bao Quy Đầu Có Đau Không

Mô tả quá trình tiểu phẫu cắt bao quy đầu (Ảnh minh họa)

       Bước 1: bóc tách và kéo dãn phần da quy đầu với quy đầu bằng kẹp y tế, giữ nguyên vị trí kẹp cân bằng 2 bên. Rửa sạch phần quy đầu được tác với bao quy đầu bằng nước muối.

       Bước 2: lau khô và đánh dấu giới hạn phần da bao quy đầu cần được cắt bỏ.

       Bước 3: thực hiện cắt bỏ phần da bao quy đầu theo các vị trí đã đánh dấu.

       Bước 4: thực hiện cầm máu, khâu vết cắt bằng chỉ tự hủy

       Bước 5: vệ sinh, bôi dung dịch sát trùng và băng bó vết khâu bằng gạc y tế. Hoàn thành tiểu phẫu.

Những điều cần lưu ý sau khi cắt bao quy đầu

       Sau khi phẫu thuật cắt bao quy đầu, trong vòng 30 ngày cần lưu ý những điều sau:

  Vệ sinh dương vật đúng cách: bằng khăn mềm, giữ khô ráo cho vết khâu

  Hạn chế vận động mạnh gây ảnh hưởng đến vết khâu

  Không quan hệ tình dục ít nhất là 15 ngày kể từ khi phẫu thuật

  ​Hạn chế những thực phẩm từ nếp, thịt hải sản đề phòng sẹo lồi

       Phẫu thuật cắt bao quy đầu có đau không là một trong những loại tiểu phẫu đơn giản, nhanh chóng, mau hồi phục và không gây biến chứng. Tuy vậy, cũng đòi hỏi bác sĩ phẫu thuật có tay nghề cao để đảm bảo tính thẩm mỹ cho dương vật sau khi cắt. Việc gây tê cũng hết sức quan trọng trong việc làm mất cảm giác tạm thời ở dương vật nhằm hỗ trợ cho quá trình tiểu phẫu cắt bao quy đầu.

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chữa bệnh nam khoa tốt nhất tại TPHCM

     Tọa lạc tại trung tâm quận 5 TPHCM, tại địa chỉ Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM, Phòng khám nam khoa Hồng Phong được cấp phép và giám sát hoạt động bởi Sở Y tế Thành phố, kể cả trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh nam khoa. Kể từ khi được thành lập đến nay, Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã tiếp nhận khám và điều trị thành công cho hơn 10.000 trường hợp nam giới mắc các bệnh lý nam khoa trên địa bàn TPHCM.

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hội tụ đầy đủ các yêu cầu cần thiết cho một phòng khám đạt chuẩn quốc tế, với những thế mạnh vượt trội. Cụ thể như:

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cơ sở vật chất khang trang, tiện nghi: đầy đủ các phòng chức năng, hỗ trợ toàn diện cho người bệnh trong suốt thời gian khám và điều trị bệnh tại phòng khám. Từ khu đợi, sảnh chờ, phòng xét nghiệm, phòng thăm khám, tiểu phẫu… cho đến phòng hồi sức, cấp cứu… với các trang thiết bị hiện đại, tiện ích tối ưu.

► Đội ngũ Y bác sĩ chuyên khoa giỏi: hội tụ đội ngũ Y bác sĩ chuyên môn cao, với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh lý nam khoa. Các bác sĩ luôn tận tâm, nỗ lực với tất cả khả năng nhằm nâng cao hiệu quả điều trị, mang lại kết quả tối ưu nhất.

► Trang thiết bị, máy móc Y tế hiện đại: hỗ trợ toàn diện cho quy trình khám chữa bệnh tại Phòng khám, từ các thiết bị xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh 3D cho đến thiết bị điều trị ALA, DHA trong hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội, thiết bị tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu nhập từ Hàn Quốc…

► Mô hình điều trị “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân”: nhằm tối ưu hóa quy trình điều trị, giúp bác sĩ có thể theo dõi sát sao tình trạng bệnh của bệnh nhân, đưa ra những đánh giá chính xác nhân. Ngoài ra, còn giúp người bệnh cảm thấy an tâm, thoải mái hơn trong suốt thời gian điều trị tại Phòng khám.

► Chi phí điều trị niêm yết công khai, hợp lý: theo quy định của Sở Y tế Thành Phố, mọi chi phí khám chữa bệnh tại Phòng khám đều được niêm yết rõ ràng, minh bạch, thông báo đến người bệnh trước khi tiến hành, đảm bảo không phát sinh bất kì khoản thu nào ngoài liệu trình điều trị ban đầu.

     Nếu nam giới còn bất kì thắc mắc về vấn đề Cắt bao quy đầu có đau không hãy liên hệ với các bác sĩ của Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM qua các cách sau để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ kịp thời:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám:  02873071888

► Cách 2: Để lại số điện thoại, bác sĩ sẽ gọi lại ngay  hệ thống tư vấn trực tuyến

Bài viết: ⚕️Cắt Bao Quy Đầu Có Đau Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017