Điều Trị Khô Âm Đạo Bằng Công Nghệ Laser Vinson

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (7 bình chọn)

        BỆNH NHÂN HỎI: Chào bác sĩ, tôi là T.P.Hoa, hiện đang là sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi sinh con đầu lòng tôi nhận thấy âm đạo của mình bắt đầu bị lão hóa, không còn săn chắc như trước đây. Đặc biệt, là tình trạng khô âm đạo khiến tôi rất khó chịu và ngại quan hệ. Vì vậy tôi muốn tìm một biện pháp có thể giúp tôi giải quyết được các vấn đề trên (Thu nhỏ âm đạo, chữa khô âm đạo và khôi phục âm đạo như ban đầu). Mong các bác sĩ có thể hồi âm sớm. Tôi xin chân thành cảm ơn.

(T.P.Hoa – Nhân viên văn phòng – TP. HCM)

       BÁC SĨ TRẢ LỜI: Chào bạn Hoa, rất vui khi bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi. Vấn đề mà bạn đang gặp phải cũng đang khiến khá nhiều chị em phải lo lắng và tìm hướng khắc phục. Vì như chúng ta đã biết, khô âm đạo ảnh hưởng không hề nhỏ đến chất lượng cuộc sống của chị em nhất là đời sống tình dục:

 Đau rát khi quan hệ tình dục khiến chị em ngại quan hệ, mất đi khoái cảm, tự ti trước người bạn đời của mình, lâu dần rất dễ khiến cuộc sống hôn nhân bị đổ vỡ.

 Khô âm đạo khiến chị em cảm thấy khó chịu, đau rát.

 Bên cạnh đó âm đạo bị khô, rất dễ bị tổn thương, trầy xước khi quan hệ tình dục, tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn, virus tấn công gây nên các viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo, viêm nội mạc tử cung… 

   Tham khảo thêm: NGUYÊN NHÂN DẪN TỚI KHÔ ÂM ĐẠO LÀ GÌ?

       Hiểu được điều đó hiện nay Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi đang áp dụng rất nhiều phương pháp mang lại hiệu quả cao trong điều trị khô âm đạo như: Sử dụng kem, thuốc bôi hoặc thuốc kích thích tiết dịch nhờn ở âm đạo. Đặc biệt là sử dụng công nghệ Laser Vinson, một bước tiến mới trong thẩm mỹ vùng kín.

       Laser Vinson được xem là công nghệ làm đẹp vùng kín thế hệ mới và hiện đại nhất hiện nay. Công nghệ được nghiên cứu và phát minh bởi tập đoàn hàng đầu trong ngành Laser thẩm mỹ Lutronic Hoa Kỳ. Công nghệ tích hợp 3 trong 1 các chức năng thẩm mỹ vùng kín toàn diện trên cùng 1 hệ thống giúp thu nhỏ âm đạo như ý, trẻ hóa, trắng hồng vùng kín và giúp chữa khô âm đạo triệt để. 

NGUYÊN LÝ CỦA CÔNG NGHỆ LASER VINSON

       Laser Vinson tích hợp khả năng sử dụng chùm sóng laser 2 xung ngắn, dài là 1.000 nm và 2.940 nm. Có khả năng tác động tận sâu vào ống âm đạo, tái tạo lại cấu trúc cơ vòng và lớp niêm mạc, kéo căng các sợi collagen và elastin lỏng lẻo, tạo ra lớp khung đỡ khỏe mạnh cho âm đạo từ sâu bên trong. Nhờ đó các vùng da bị giãn rộng sẽ tự động co thắt vào một cách tự nhiên mà không ảnh hưởng đến các mô xung quanh.

Điều trị khô âm đạo bằng phương pháp Laser Vinson (Ảnh minh họa)

       Đồng thời, collagen mới được sản sinh thay thế những tế bào da lão hóa, thâm xỉn giúp vùng kín trở nên hồng hào, môi lớn, môi bé trở nên săn chắc. Bên cạnh đó, Laser Vision còn tác động kích thích tuyến nhầy bên trong vùng kín hoạt động mạnh mẽ, khắc phục tình trạng khô rát âm đạo. 

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA CÔNG NGHỆ LASER VINSON

       Sau đây là một số ưu điểm vượt trội mà công nghệ Laser Vinson mang lại trong điều trị khô âm đạo cũng như thẩm mỹ vùng kín của chị em:

       1.Thu nhỏ âm đạo, chữa khô âm đạo:

       Laser Vinson sử dụng hệ thống năng lượng xung dài 1000 nm tác động làm co rút 2 bên thành âm đạo, co cuộn, tái sắp xếp các bó cơ âm đạo, rút gọn tối đa đường kính âm đạo đồng thời tăng độ đàn hồi khi quan hệ tình dục.

       Bên cạnh đó, Laser Vinson còn tác động kích thích tuyến nhầy bên trong vùng kín hoạt động mạnh mẽ, khắc phục tình trạng khô rát âm đạo.

       2.Trẻ hóa, làm hồng vùng kín toàn diện:

       Với hệ thống năng lượng đa vi xung có bước sóng dài 2940 nm, Laser Vinson tác động bóc tách vi điểm niêm mạc âm đạo, tái cấu trúc cơ vòng và lớp niêm mạc, kích thích tăng sinh collagen, phá vỡ kết cấu hắc sắc tố melamin gây thâm đen vùng kín, trẻ hóa và làm trắng hồng vùng kín toàn diện.

Điều Trị Khô Âm Đạo Bằng Công Nghệ Laser Vinson

Năng lượng đa vi xung trẻ hóa, làm hồng vùng kín (Ảnh minh họa)

       3.Thực hiện nhẹ nhàng, an toàn:

       Năng lượng Laser chỉ tác động lên thành âm đạo và vùng sắc tố thâm đen mà hiệu quả không ảnh hưởng đến các bộ phận khác, không phẫu thuật, thực hiện nhẹ nhàng khoảng 20 phút ( còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người), đảm bảo an toàn.

       4.Quy trình nhanh chóng, tiết kiệm thời gian:

       Sau điều trị chị em không cần mất thời gian chăm sóc hay kiêng cử nhiều, đặc biệt không phải kiêng kị “chuyện ấy” quá lâu như các phương pháp phẫu thuật vùng kín mà có thể trở lại “sinh hoạt” bình thường sau 3 - 5 ngày. 

[Click chuột để được tư vấn ngay]

Tư vấn bệnh tình: Tình hình hiện tại của bạn?

1. Xét nghiệm: Cần làm những xét nghiệm nào?

2. Muốn được điều trị: Tự chọn phương pháp điều trị? 

3. Đã từng điều trị: Nhưng không đạt được kết quả mong muốn? 

VÌ SAO BẠN NÊN CHỮA TRỊ KHÔ ÂM ĐẠO TẠI Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là phòng khám được Bộ Y tế cấp phép hoạt động nên đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chuẩn của một phòng khám hiện đại, đạt chuẩn theo đúng quy định của Bộ Y tế:

1.Ứng dụng các công nghệ chỉnh hình phụ khoa, thẩm mỹ vùng kín tiên tiến, hiện đại: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là địa chỉ chuyên thăm khám và thực hiện các chỉnh hình phụ khoa, thẫm mỹ vùng kín uy tín tại TP.HCM hiện nay. Công nghệ Laser Vinson, sau khi đưa vào ứng dụng thành công đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía chị em.

2.Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm: Chị em sẽ được các bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị khô âm đạo thăm khám, tư vấn và trực tiếp thực hiện.

3.Quy trình thực hiện chuẩn Bộ Y tế: Quy trình chữa khô âm đạo bằng công nghệ Laser Vinson được thực hiện đúng theo quy trình chuẩn hóa của Bộ Y tế, đảm bảo an toàn cho chị em.

4.Cam kết về chất lượng: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn cam kết chất lượng khi chị em thực hiện các thăm khám cũng như điều trị tại phòng khám.

5.Chi phí hợp lý: Chi phí khám chữa bệnh tại phòng khám luôn được niêm yết công khai theo quy định của Bộ Y tế hiện hành. Không phát sinh thêm bất kỳ chi phí bất hợp lý nào.

       Hy vọng với những chia sẻ trên đây của các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã giúp bạn tìm được cho mình một phương pháp điều trị khô âm đạo hiệu quả cũng như một địa chỉ y tế uy tín, an toàn để bạn gửi trọn niềm tin.

   Tham khảo thêm: KHÔ ÂM ĐẠO VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT

Bài viết: Điều Trị Khô Âm Đạo Bằng Công Nghệ Laser Vinson

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017