Chữa Rong Kinh Bằng Thuốc Tránh Thai

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 10 / 10 (2 bình chọn)

     Có khá nhiều cách chữa rong kinh và cách chữa rong kinh bằng thuốc tránh thai đang là phương pháp được nhiều chị em rỉ tai nhau. Vậy thật sự chữa rong kinh bằng thuốc tránh thai có thật sự an toàn, hiệu quả?

Sử dụng thuốc tránh thai chữa rong kinh có an toàn, hiệu quả?

     Rong kinh là hiện tượng kinh nguyệt bất thường nhưng lại không hề hiếm gặp. Có đến 70% phụ nữ bị rong kinh ít nhất một lần trong đời. Hiện tượng này được hiểu là kỳ kinh nguyệt kéo dài ngày (trên 7 ngày) khiến cơ thể trở nên thiếu máu, gây mệt mỏi cho chị em phụ nữ.

     Bệnh rong kinh cũng được chia thành nhiều mức độ khác nhau. Và việc điều trị cũng sẽ dựa vào tình trạng, mức độ của bệnh.

     Theo các bác sĩ chuyên khoa phụ khoa, việc dùng thuốc tránh thai đúng là có thể giúp cải thiện tình trạng kinh nguyệt ở phụ nữ. Thuốc tránh thai hàng ngày ngoài tác dụng ngăn ngừa việc mang thai ngoài ý muốn thì còn mang đến một số công dụng khác, một trong số những công dụng đó là giúp cho chu kỳ kinh nguyệt được ổn định hơn.

Dùng thuốc tránh thai điều trị rong kinh có thể để lại nhiều ảnh hưởng (Ảnh minh họa)

     Tuy nhiên, nếu nói đến vấn đề điều trị rong kinh bằng thuốc tránh thai liệu có an toàn không thì các bác sĩ cũng khuyến cáo, việc dùng thuốc tránh thai điều trị rong kinh nên cân nhắc bởi rong kinh có rất nhiều nguyên nhân gây ra. Bản thân chứng rong kinh không gây vô sinh nhưng việc sử dụng thuốc tránh thai chữa rong kinh lại có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản ở phụ nữ. Ngoài ra, khi ngưng thuốc thì tình trạng rong kinh vẫn sẽ quay trở lại.

     Chính vì thế, các chị em phụ nữ nếu muốn điều trị rong kinh thì nên lựa chọn những cách điều trị rong kinh khác an toàn hơn, chẳng hạn như đến các cơ sở y tế hoặc các phòng khám chuyên khoa để được thăm khám và điều trị thay vì dùng thuốc tránh thai.

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM – địa chỉ uy tín an toàn điều trị rong kinh

     Là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng được công nhận tại TPHCM, Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn nhận được sự quan tâm và lựa chọn của các chị em phụ nữ trong việc đến khám và điều trị các vấn đề phụ khoa, kinh nguyệt, trong đó có hiện tượng rong kinh.

     Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa phụ khoa giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao đảm bảo việc thăm khám đúng bệnh, điều trị đúng cách, an toàn và hiệu quả.

     Hiện nay, phòng khám đang áp dụng các phương pháp điều trị rong kinh là dùng thuốc và điều trị bằng ngoại khoa. Tuy nhiên, việc điều trị bằng phương pháp nào sẽ còn tùy thuộc vào nguyên nhân gây rong kinh.

Sử dụng thuốc tránh thai chữa rong kinh có an toàn, hiệu quả?

Có thể tiến hành chữa rong kinh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

     Ngoài ra, phòng khám cập nhật hệ thống trang thiết bị y tế, đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, thủ tục khám chữa bệnh nhanh gọn, chi phí hợp lý... giúp người bệnh có thể an tâm khi đến khám và điều trị bệnh.

     Trên đây là những chia sẻ về việc điều trị rong kinh bằng thuốc tránh thai. Hi vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp chị em rõ hơn về cách điều trị này cũng như lựa chọn được cho mình một phương chữa bệnh an toàn hơn. Nếu có thắc mắc liên quan hãy liên hệ với hệ thống tư vấn phụ khoa online để được hỗ trợ trực tiếp.

     Thông tin liên hệ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn.phongkhamdakhoahongphong.vn hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò chuyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ: phongkhamdakhoahongphong.vn Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

phongkhamdakhoahongphong.vn Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Bài viết: Chữa Rong Kinh Bằng Thuốc Tránh Thai

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017