⚕️Chi Phí Phẫu Thuật Rò Hậu Môn Không Tái Phát Khoảng Bao Nhiêu

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.5 / 10 (4 bình chọn)

  Rò hậu môn là bệnh lý về trực tràng phổ biến chỉ sau bệnh trĩ, căn bệnh này không chỉ gây ra nhiều đau đớn cho bệnh nhân và nếu không biết cách chăm sóc, điều trị không đúng cách thì bệnh dễ tái phát trở lại, rò hậu môn phức tạp. Vấn đề mà nhiều người bận tâm chính là rò hậu môn phức tạp điều trị có đắt không? Để hiểu hơn, bạn đọc có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Bệnh rò hậu môn-dấu hiệu và tác hại

  Rò hậu môn là căn bệnh xảy ra khi các khe và u nhứ trong ống hậu môn bị viêm nhiễm do sự tấn công của vi khuẩn, tụ cầu trùng, liên cầu trùng,…Bệnh rò hậu môn nếu không được khám và điều trị kịp thời thì bệnh nhân có nguy cơ găp phải các biến chứng nguy hiểm như nhiễm trùng chảy mũ do lở loét, khiến sức khỏe giảm sút, số lượng rò và đường rò tăng lên gây  khó khăn cho việc điều trị. 

Hình ảnh đường rò hậu môn (ảnh minh họa)

Bên cạnh đó, bệnh rò hậu môn có thể khiến người bệnh gặp phải biến chứng nguy hiểm nhất chính là ung thư hậu môn-trực tràng đe dọa đến tính mạng người bệnh.

 Một số dấu hiệu nhận biết sớm bệnh rò hậu môn

●  Cảm giác đau nhức và sưng đỏ tại khu vực xung quanh hậu môn

●  Chảy máu khi đại tiện

●  Đau nhói và ngứa hậu môn khi ngồi, di chuyển hay đại tiện

●  Xuất hiện mụn mủ ở cạnh lỗ hậu môn

●  Quan sát thấy lỗ rò

  Đây là một số dấu hiệu giúp nhận biết bệnh rò hậu môn, để hạn chế những ảnh hưởng cũng như biến chứng bệnh gây ra với sức khỏe thì bệnh nhân nên tìm cách điều trị rò hậu môn càng sớm càng tốt.

Chi phí điều trị bệnh rò hậu môn không tái phát là bao nhiêu?

  Theo các chuyên gia phòng khám thì chi phí phẫu thuật rò hậu môn thường không cố định và còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Chính vì điều này nên để đưa ra một con số chính xác là rất khó khăn. Dưới đây là những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí điều trị rò hậu môn ở người bệnh.

   Loại bệnh và Tình trạng bệnh lý

Ở mỗi người bệnh sẽ có một tình trạng bệnh khác nhau, bệnh càng nặng thì mức chi phí phẫu thuật rò hậu môn sẽ càng cao. Các bác sĩ cho biết, dựa vào vị trí lỗ rò và đặc điểm riêng biệt mà bệnh rò hậu môn được phân thành nhiều loại khác nhau. Căn cứ và tính chất bệnh rò hậu môn chia thành 2 loại là rò hoàn toàn và không hoàn toàn, rò phức tạp và rò đơn giản. Bệnh nhân bị rò hậu môn phức tạp điều trị có đắt không thì theo bác sĩ rò hậu môn phức tạp sẽ đắt hơn so với rò đơn giản vì việc điều trị rò hậu môn phức tạp khó khăn hơn nhiều

Bên cạnh đó, bệnh rò hậu môn gây ra càng nhiều biến chứng cho người bệnh thì thì giá điều trị cũng sẽ cao hơn, chính vì điều này nên bệnh nhân nên đến khám bệnh càng sớm thì càng tiết kiệm được nhiều tiền.

   Phương pháp điều trị

Hiện nay có nhiều phương pháp điều trị bệnh rò hậu môn khác nhau, mỗi phương pháp sẽ có mức giá khác nhau, điều này tác động rất lớn đến chi phí phẫu thuật rò hậu môn . Các bác sĩ khuyên người bệnh tốt nhất không nên vì tham rẻ mà điều trị bằng các phương pháp truyền thống chi phí thấp nhưng hiệu quả không cao, dễ gặp biến chứng cũng như bệnh dễ tái phát trở lại.

   Cơ sở điều trị

Chi phí điều trị bệnh cũng phụ thuộc nhiều vào địa chỉ điều trị rò hậu môn mà người bệnh chọn lựa. Tại các cơ sở y tế uy tín, thiết bị hiện đại, bác sĩ giỏi, chất lượng điều trị và chăm sóc tốt thì mức giá sẽ có phần cao hơn so với những địa chỉ không uy tín. Đồng tiền đi liền chất lượng nên để có kết quả điều trị cao thì bệnh nhân nên lựa chọn các cơ sở uy tín thay vì các cơ sở rẻ tiền.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Tham khảo ý kiến bác sĩ để biết chính xác chi phí điều trị (ảnh minh họa)

  Trên đây là một số yếu tố ảnh hưởng đến chi phí khám chữa bệnh rò hậu môn, để biết chính xác múc chi phí của mình thì bệnh nhân cần đến gặp các bác sĩ để được kiểm tra, qua đó các bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị phù hợp cũng như chi phí phẫu thuật rò hậu môn trong trường hợp của bạn.

Địa chỉ điều tri bệnh rò hậu môn không tái phát

  Hiện nay Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những cơ sở y tế chuyên khám và điều trị các bệnh về trực tràng hậu môn trong đó có bệnh rò hậu môn.

 Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM có những ưu điểm vượt trội như:

 Phòng khám hoạt động hợp pháp dưới sự cấp phép của bộ y tế nên mọi người có thể yên tâm về độ uy tín

 Các bác sĩ là những chuyên gia giỏi, tay nghề cao, trình độ chuyên môn giỏi giúp chuẩn đoán và điều trị an toàn, hiệu quả cho người bệnh

 Trang thiết bị y tế tại phòng khám cực kì hiện đại, được vệ sinh khử  vô trùng trước khi điều trị hạn chế viêm nhiễm sau điều trị

 Phòng khám đang áp dụng những phương pháp mới nhất trong điều trị bệnh rò hậu môn, tiêu biểu là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu HCPT, PPH, phương pháp Laser,…Tuy tình trạng bệnh, như cầu điều trị mà các bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp nào phù hợp nhất cho bệnh nhân.

 Thủ tục làm thăm khám và điều trị tại phòng khám nhanh chóng, đơn giản giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian, công sức cũng như chi phí.

 Hệ thống tư vấn và đặt lịch hẹn làm việc 24/24 giúp giải đáp mọi thắc mắc cho người bệnh.

Tìm hiểu tổng quan về siêu âm và Các loại siêu âm chẩn đoán hiện nay

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM-địa chỉ chuyên điều trị rò hậu môn hiệu quả 

 Hi vọng với những thông tin trên có thể giúp mọi người hiểu rõ hơn về chi phí phẫu thuật rò hậu môn , nếu còn điều gì muốn tư vấn, mọi  người có thể liên lạc với các chuyên gia để có được câu trả lời sớm nhất.

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

Bài viết: ⚕️Chi Phí Phẫu Thuật Rò Hậu Môn Không Tái Phát Khoảng Bao Nhiêu

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017