Viêm Gan B Mãn Tính Có Chữa Được Không

Phòng Khám Chuyên Khoa Gan
Ngày đăng Thứ ba, 25/04/2017 10:59 - Lượt xem 18185
Điểm trung bình: 9.8 / 10 ( 4 lượt đánh giá)
Viêm Gan B Mãn Tính Có Chữa Được Không

Tỉ lệ người mắc bệnh Viêm gan B mãn tính đang ngày càng tăng cao ở nước ta, với đặc điểm lượng virus tăng lên nhanh chóng, khả năng lây nhiễm mạnh mẽ, vì vậy mà vấn đề làm sao để điều trị viêm gan B mãn tính hay nói cách khác viêm gan B mãn tính có chữa được không luôn là vấn đề mà nhiều bệnh nhân quan tâm.

Viêm gan B là gì?

Viêm gan B là một căn bệnh nguy hiểm không chỉ bởi tốc độ lây truyền nhanh chóng mà còn vì khi mắc bệnh, hầu hết người bệnh đều không xuất hiện triệu chứng nhận biết rõ ràng. Người bệnh vẫn cảm thấy khỏe mạnh mặc dù virus đang tàn phá gan.

Viêm gan B được chia làm hai giai đoạn là viêm gan cấp tính và mãn tính:

➢ Viêm gan B cấp tính: Thường ít xuất hiện triệu chứng bệnh, thông thường chỉ có một số triệu chứng như mệt mỏi, chán ăn, sốt nhẹ… viêm gan B cấp tính tồn tại từ 1-6 tháng, cơ thể sản sinh ra kháng thể tiêu diệt virus viêm gan B và trở nên miễn nhiễm suốt đời với căn bệnh này.

[ Tư vấn và đặt lịch hẹn miễn phí tại đây]

Bệnh gan

Viêm gan B mãn tính: Trường hợp khác ở những người không có kháng thể để chống lại virus cộng với hệ miễn dịch yếu thì virus sẽ tiếp tục tấn công làm suy giảm chức năng gan dẫn đến viêm gan mãn tính.

Triệu chứng của viêm gan mãn tính cũng tương tự như ở giai đoạn đầu nhưng mức độ sẽ nặng dần lên, kèm theo các dấu hiệu vàng da, vàng mắt.

● Bệnh viêm gan B mãn tính nếu không tiến hành điều trị sẽ tiến triển dần đến xơ gan và ung thư gan, khả năng đe dọa đến tính mạng là rất cao.

Viêm gan B mãn tính có chữa được không?

Trở lại với câu hỏi “Viêm gan B mãn tính có chữa được không?” Các bác sĩ chuyên gan Đa khoa Hồng Phong cho biết hiện viêm gan B mãn tính vẫn chưa có loại thuốc nào có thể điều trị dứt điểm hoàn toàn, tuy nhiên vẫn có nhiều phương pháp có thể khống chế hiệu quả được virus, người bệnh có thể chung sống hòa bình với viêm gan B cả đời.

Viêm gan B mãn tính có chữa được không?

Việc điều trị viêm gan B mãn tính cũng không hề đơn giản, các bác sĩ phải căn cứ vào những phân tích tổng hợp như: tình trạng bệnh hiện tại, tiền sử bệnh, chức năng gan, trạng thái virus, các kết quả xét nghiệm, kiểm tra hình ảnh học, con đường truyền nhiễm sau đó mới có thể quyết định. Nguyên nhân là do sau khi bị lây nhiễm, hệ miễn dịch mỗi bệnh nhân cũng khác nhau, virus trong cơ thể cũng sẽ phản ứng khác nhau.

[ Tư vấn và đặt lịch hẹn miễn phí tại đây]

Bệnh gan

Giải pháp điều trị viêm gan B mãn tính

Hiện nay phòng khám Đa khoa Hồng Phong đang áp dụng nhiều phương pháp tiên tiến theo công nghệ của Đức vào điều trị bệnh gan nói chung và viêm gan B mãn tính nói riêng rất hiệu quả, điển hình là liệu pháp truyền máu Ozone, xung mạch tần số thấp hay kĩ thuật tách lọc virus CIL.

Liệu pháp truyền máu Ozone: máu tự thân của người bệnh sẽ thông qua phản ứng nhanh chóng khi kết hợp với Ozone, từ đó kích hoạt phản ứng miễn dịch trong cơ thể chống lại virus.

Kĩ thuật CIL: sử dụng liệu pháp kháng virus của Đức, giải quyết những vấn đề nan giải như virus biến dị, kháng thuốc, virus sao chép… Liệu pháp có hiệu quả nhanh chóng, ngay trong lần điều trị đầu tiên.

Phương pháp xung tần số thấp: sử dụng một loại thuốc có hoạt tính cao, thông qua sự dẫn truyền xâm nhập, đưa thuốc có nồng độ cao vào trong gan, phát huy đầy đủ đặc tính của thuốc làm phân tách giải phân tử, nhanh chóng phá hủy khuôn mẫu gene, khuôn mẫu sao chép của virus, làm tiêu diệt virus một cách hiệu quả.

Điều trị viêm gan B bằng phương pháp xung tần số thấp (Ảnh - Nguồn: PKĐK Hồng Phong)

Những ưu thế trong điều trị viêm gan bằng phương pháp mới:

An toàn, hiệu quả, không đau, không gây tác dụng phụ.

Nhanh chóng phân biệt và loại bỏ virus, tránh tình trạng kháng thuốc.

Tránh tình trạng virus bùng phát trở lại sau điều trị.

Khắc phục được những nhược điểm của các phương pháp dùng thuốc truyền thống.

Phòng khám Đa khoa Hồng Phong với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp là những chuyên gia gan hàng đầu, nhiều năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh gan; hệ thống trang thiết bị tiên tiến, hiện đại, đảm bảo cho việc thăm khám và điều trị có kết quả tốt nhất. Không những thế khi đến với phòng khám bạn còn nhận được sự chỉ dẫn và phục vụ tận tình của các nhân viên y tế, và vẫn còn nhiều ưu thế khác nữa.

Với phương châm “sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi” Đa khoa Hồng Phong vẫn đang không ngừng nỗ lực để đem đến khách hàng một dịch vụ y tế chất lượng với giá cả hợp lý nhất. Hãy liên lạc ngay khi bạn có bất kỳ thắc mắc nào. Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong hiện đang tọa lạc tại địa chỉ:  160-162 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. Hotline:  (028)3924.2222

Bài viết: Viêm Gan B Mãn Tính Có Chữa Được Không