Trị Gan Nhiễm Mỡ Bằng Cách Nào Hiệu Quả Hiện Nay

Phòng Khám Chuyên Khoa Gan
Ngày đăng Thứ tư, 07/06/2017 14:08 - Lượt xem 29610
Đánh giá 9.3 / 10 (7lượt đánh giá)

Gan nhiễm mỡ là tình trạng ứ đọng mỡ trong gan. Bình thường mỡ chỉ chiếm khoảng 3% - 5% trọng lượng của gan. Còn nếu vượt quá chỉ số trên thì bạn đã bị gan nhiễm mỡ. Mức độ gan nhiễm mỡ nặng hay nhẹ còn phụ thuộc vào chỉ số gan nhiễm mỡ:

Mức độ nhẹ: Từ 5 - 10%.

Mức độ trung bình: Từ 10 - 25%.

Mức độ nặng: Vượt quá 30%.

Vậy tác hại của gan nhiễm mỡ là gì và đâu là phương pháp trị gan nhiễm mỡ hiệu quả hiện nay? Chúng ta hãy cũng nhau tìm hiểu qua bài viết sau của các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong.

TÁC HẠI CỦA GAN NHIỄM MỠ KHI KHÔNG ĐƯỢC ĐIỀU TRỊ

Trị gan nhiễm mỡ càng sớm càng dễ kiểm soát và hạn chế được các biến chứng nguy hiểm. Còn không sẽ tiến triển nặng hơn gây ra những tổn thương nghiêm trọng như:

Gan nhiễm mỡ gây Viêm gan, xơ gan và ung thư gan

Gan nhiễm mỡ gây Viêm gan, xơ gan và ung thư gan (Ảnh minh họa)

Gây suy giảm hệ miễn dịch và suy giảm chức năng gan.

Tiêu hóa kém, chán ăn, trướng bụng, buồn nôn.

Gây suy giảm thị lực.

Phá hủy các tế bào gan gây viêm gan, xơ gan, thậm chí là ung thư gan gây nguy hiểm đến tính mạng của người bệnh.

Tăng nguy cơ mắc các bệnh lý khác như: Tiểu đường, huyết áp, xơ vữa động mạch, viêm túi mật…

[Nhấp vào đây để được tư vấn]

CÁC PHƯƠNG PHÁP TRỊ GAN NHIỄM MỠ HIỆU QUẢ HIỆN NAY

Hiện nay cả 2 phương pháp truyền thống (dùng thuốc) và hiện đại (phương điều trị định hướng, phương pháp truyền máu mang ozone, phương pháp lọc virus) đều đang được áp dụng trong điều trị gan nhiễm mỡ. Tuy nhiên mỗi phương pháp trị gan nhiễm mỡ lại có những ưu nhược điểm riêng, vì vậy để người bệnh có thể hiểu rõ hơn, các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong xin có một vài chia sẻ.

Phương pháp truyền thống

(Dùng thuốc)

Phương pháp hiện đại

Nguyên lý

Sử dụng thuốc uống, thuốc tiêm giúp giảm các triệu chứng bệnh.

Áp dụng kỹ thuật, thiết bị hiện đại nhằm ức chế sự nhân lên của virus, loại bỏ virus trong tế gan.

Thời gian điều trị

Thời gian trị gan nhiễm mỡ bằng thuốc kéo dài tùy vào tình trạng bệnh hiện tại.

Chỉ từ 15-20 phút cho một liệu trình điều trị.

Hiệu quả điều trị

Khoảng 50% vì thuốc dễ gây nên các tác dụng phụ cũng như dễ gây nhờn thuốc, dễ tái phát.

Hơn 95%, khả năng tái phát cực thấp.

Chi phí

Gía thành một số loại thuốc trị gan nhiễm mỡ khá cao, điều trị lâu dài nên rất dễ phát sinh chi phí.

Chi phí hợp lý, thời gian điều nhanh chóng nên tiết kiệm được chi phí điều trị.

% Người bệnh lựa chọn

20% trên tổng số 100%.

80% trên tổng số 100%.

Ý kiến của người bệnh

Hiệu quả không cao, thường xuyên tái phát, thời gian điều trị kéo dài, chi phí điều trị cao.

Phương pháp tốt nhất hiện nay, hiệu quả cao, phục hồi nhanh chóng.

[Bạn cần được tư vấn rõ hơn về các phương pháp điều trị gan nhiễm mỡ, chỉ cần Click chuột, các bác sĩ và đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn. Tư vấn trực tuyến 24/24]

Bệnh gan

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong một trong những địa chỉ thăm khám và điều trị gan mật uy tín hàng đầu tại TP. HCM do Sở Y tế cấp phép. Do đó người bệnh có thể yên tâm khi lựa chọn chúng tôi, thời gian vừa qua phòng khám đã tiếp nhận và điều trị thành công cho rất nhiều ca mắc các bệnh về gan mật nói chung và gan nhiễm mỡ nói riêng. Với các ưu thế nổi trội như:

► Đội ngũ y bác sĩ giỏiLà những chuyên gia, bác sĩ chuyên gan hàng đầu trong nước và quốc tế, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm , luôn hết lòng, tận tâm với người bệnh.

► Trang thiết bị y tế hiện đạiTrang thiết bị y tế sử dụng tại phòng khám được nhập chủ yếu từ các nước tiên tiến trên thế giới cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét, mang lại hiệu quả cao trong chẩn đoán và điều trị.

► Chi phí khám chữa bệnh hợp lýChi phí hợp lý, rõ ràng, công khai, minh bạch theo đúng quy định của Bộ Y tế.

► Tư vấn trực tuyến 24/24h: Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, làm việc không ngày nghỉ sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh bất cứ lúc nào.

Điều trị gan nhiễm mỡ bằng các phương pháp hiện đại tại PKĐK Hồng Phong

Điều trị gan nhiễm mỡ bằng các phương pháp hiện đại tại PKĐK Hồng Phong (Ảnh: Nguồn PKĐK Hồng Phong)

Nếu bạn còn điều gì thắc mắc, có thể gọi về cho Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phong chúng tôi theo hotline:  (028)3924.2222 để được tư vấn kỹ càng hơn. Phòng khám hiện đang tọa lạc tại địa chỉ 160-162 Lê Hồng Phong, phường 3, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh. Thời gian làm việc của phòng khám từ 8h - 20h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ.

Bài viết: Trị Gan Nhiễm Mỡ Bằng Cách Nào Hiệu Quả Hiện Nay