Quá Trình Điều Trị Viêm Gan B Của Một Thầy Giáo

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (7 bình chọn)

Quá Trình Điều Trị Viêm Gan B Của Một Thầy Giáo

 Bệnh nhân: Trần T. H , nam, 35 tuổi.

 Miêu tả tổng quát: Trong một lần kiểm tra sức khỏe tổng quát tôi vô tình biết được mình mắc bệnh viêm gan B, trong khi mà tôi vẫn chưa biết chính xác bệnh viêm gan B là gì, lãnh đạo nhà trường thì lại rất tàn nhẫn khi không cho tôi tiếp tục dạy học nữa. Việc này đối với tôi mà nói thật quá sức tưởng tượng. Sau khi đã thử qua nhiều cách khác nhau, bệnh tình cũng không có chuyển biến tốt hơn. Lúc đó tôi vô tình đọc được một thông tin trên một tờ báo địa phương có tin tức rằng bệnh viện chuyên gan Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã từng chữa trị cho rất nhiều bệnh nhân gan, tôi liền cảm thấy như hy vọng đang vẫy gọi mình.

 Triệu chứng: cơ thể mệt mỏi, vàng da, buồn nôn, đau vùng gan.

 Kết quả kiểm tra: mắc bệnh viêm gan B.

 Quá trình điều trị:

     Bạn không thể dùng tâm trạng của một người bình thường để hiểu tâm lí của một bệnh nhân mắc bệnh viêm gan là như thế nào. Tôi là một giáo viên trung học, nếu như không đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thì tôi cũng thật sự không muốn sống nữa rồi.

[Tư vấn và đặt lịch hẹn miễn phí tại đây]

Tôi đã rất suy sụp khi biết mình mắc bệnh viêm gan B (ảnh minh họa).

     Trong một cuộc kiểm tra sức khỏe định kỳ tôi phát hiện mình mắc bệnh viêm gan B, lúc đó tôi vẫn không hiểu bệnh viêm gan B là gì, ban lãnh đạo của trường chúng tôi đã biết được luôn muốn tìm cách đuổi tôi, không cho tôi dạy tiếp. Việc này đối với tôi mà nói thật rất khó chấp nhận, tôi kiên trì đi tìm lãnh đạo thêm vài lần nữa, nhưng lần nào cũng là câu nói “chữa khỏi bệnh rồi tính tiếp”. Lần cuối cùng đến phòng hiệu trưởng nước mắt tôi cũng đã rơi.

    Tiếp sau đó, tôi bắt đầu với hành trình cực khổ đi tìm phương pháp điều trị cho mình. Đi tìm bệnh viện, đi tìm thuốc chữa, thậm chí ngay cả những phương pháp điều trị dân gian cũng thử qua rồi nhưng tận 6 tháng sau, thuốc uống kể ra cũng không ít, nhưng vẫn không thấy bệnh tình có chuyển biến gì. Điều làm tôi cảm thấy buồn nhất vẫn là việc những người bạn từng là bạn rất thân thiết đến nay cũng xa lánh tôi. Sự cô đơn và bệnh tận bỗng chốc trở thành những thứ chính xuất hiện trong cuộc sống của tôi khiến tôi không còn có ý định muốn điều trị căn bệnh này nữa.

   Lúc đó trên một tờ báo địa phương tôi đọc được một thông tin về việc Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một địa chỉ uy tín trong điều trị bệnh viêm gan B, tôi như một lần nữa nuôi hy vọng.

[Tư vấn và đặt lịch hẹn miễn phí tại đây]

Quá trình điều trị tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

   Tôi tự nói vơi mình đây sẽ là lần cuối cùng điều trị căn bệnh này. Tôi đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM để điều trị không lâu sau đó, các bác sĩ tại đây sau khi thăm khám và làm xét nghiệm đã nói với tôi rằng, thật ra việc điều trị bệnh viêm gan B để khỏi hoàn là rất khó, việc điều trị đa phần chỉ có thể làm giảm lượng virus có trong cơ thể, phục hồi lại chức năng gan chỉ cần điều trị đúng cách và kịp thời.

 Kết quả điều trị: 

     Sau quá trình điều trị hơn 2 tháng tại phòng khám với việc áp dụng phương pháp tách lọc virus bằng công nghệ mới nhất đã khiến tôi cảm nhận được nhiều sự thay đổi. Sau khi tiến hành điều trị bệnh viêm gan B tại đây, khi thực hiện xét nghiệm đã cho kết quả lượng virus đã giảm đi rất nhiều, các chỉ số HbeAg đã chuyển sang âm tính. Tôi thật sự cảm thấy hạnh phúc với kết quả điều trị này, bao nhiêu công sức bỏ ra cuối cùng cũng thu về được một kết quả đáng kể.

Tư vấn bệnh tình:tình hình hiện tại của bạn?

 1、Xét nghiệm:Cần làm những xét nghiệm nào?

 2、Muốn được điều trị :Tự chọn phương pháp điều trị?

 3、Đã từng điều trị :Nhưng không đạt được kết quả mong muốn?

    Tôi xin chân thành cảm ơn đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã tận tình thực hiện điều trị cho tôi giúp tôi có được sức khỏe như ngày hôm nay.

Liên lạc ngay nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp:(028)39 24 2222

Bài viết: Quá Trình Điều Trị Viêm Gan B Của Một Thầy Giáo

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017