⚕️Hỗ Trợ Điều Trị Viêm Gan Tại Nhà

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (6 bình chọn)

       Viêm gan được định nghĩa là tình trạng các tế bào gan đang bị viêm, tổn thương do nhiều nguyên nhân gây nên. Viêm gan nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như gây suy giảm chức năng gan, gây xơ gan, ung thư gan. Vậy đâu là phương pháp hỗ trợ điều trị Viêm gan tại nhà hiệu quả và liệu rằng Viêm gan có thể khỏi khi tự hỗ trợ điều trị tại nhà hay không?

Tham khảo thêm:

► Viêm gan có những triệu chứng nào?

► Nguy hiểm của viêm gan                                                                           

LƯU Ý KHI ĐIỀU TRỊ VIÊM GAN TẠI NHÀ

       Để tăng cường hiệu quả hỗ trợ điều trị Viêm gan cũng như hạn chế được các biến chứng nguy hiểm. Người bị Viêm gan cần chú ý:

1. Chế độ ăn uống hợp lý:

       Đối với người bệnh Viêm gan thì chế độ ăn uống, dinh dưỡng là hết sức quan trọng và cần thiết:

➢ Cần bổ sung, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể. Tăng cường các thực phẩm giàu protein, nhiều đạm, các loại rau xanh, trái cây tươi.

➢ Uống nhiều nước, đảm bảo bổ sung đủ 2 lít nước mỗi ngày.

➢ Hạn chế các thức uống có cồn, chất kích thích, các loại thức ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ.

➢ Người bệnh nên cố gắng ăn thành nhiều bữa trong ngày, thay vì chỉ 3 bữa mỗi ngày. Như vậy sẽ giúp cơ thể người bệnh hấp thu được nhiều các chất dinh dưỡng hơn.

➢ Trong trường hợp người bệnh thường có cảm giác buồn nôn, chán ăn vào cuối ngày, thì nên cố gắng ăn nhiều hơn vào buổi sáng và ít hơn vào các thời điểm sau đó.

2. Chế độ nghỉ ngơi phù hợp:

➢ Người bệnh cần có chế độ nghỉ ngơi, sinh hoạt điều độ, hợp lý. Không nên làm việc mất sức quá nhiều.

➢ Cần tạo tâm lý thoải mái, tránh stress.

3. Hoạt động nhẹ nhàng:

➢ Giảm bớt các hoạt động tiêu tốn năng lượng. Tránh các bài tập quá mạnh cho tới khi đã hoàn toàn hồi phục.

➢ Tăng cường sức đề kháng bằng các bài tập thể dục nhẹ nhàng, ngồi thiền, yoga…

4. Tránh mất nước:

➢ Việc giữ nước cho cơ thể là hết sức quan trọng nhất là khi bạn có triệu chứng nôn mửa. Cần uống thật nhiều nước.

➢ Bổ sung thêm các loại nước hoa quả tốt cho gan như: Bưởi, cam, chanh…

Hỗ trợ điều trị Viêm gan tại nhà liệu có mang lại hiệu quả (Ảnh minh họa)

VIÊM GAN CÓ THỂ KHỎI KHI ĐIỀU TRỊ TẠI NHÀ KHÔNG

       Viêm gan không thể tự khỏi nếu chỉ áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị tại nhà. Điều này chỉ góp phần hạn chế được các tổn thương cho gan và chỉ thực sự mang lại hiệu quả khi kết hợp điều trị với các phương pháp mới, hiện đại dưới sự chỉ dẫn của các bác sĩ chuyên khoa tại các cơ sở Y tế uy tín.

       Lời khuyên của bác sĩ: Viêm gan là một căn bệnh nguy hiểm, nếu hỗ trợ điều trị không đúng cách virus Viêm gan có thể sống và gây bệnh trên cơ thể người bệnh đến suốt đời. Tất cả quá trình hỗ trợ điều trị đều phải trải qua một liệu trình hết sức nghiêm ngặt, do đó người bệnh không được chủ quan tự ý áp dụng các phương pháp hay mua thuốc tự điều trị tại nhà và đặc biệt không nên đến các phòng khám chui, không đảm bảo chất lượng để thăm khám và hỗ trợ điều trị.

PHƯƠNG PHÁP MỚI NHẤT – HIỆN ĐẠI NHẤT – MANG LẠI HIỆU QUẢ CAO NHẤT TRONG ĐIỀU TRỊ VIÊM GAN

       Khi có dấu hiệu Viêm gan, người bệnh không nên tự ý hỗ trợ điều trị tại nhà bằng các bài thuốc nam trên mạng xã hội hay mua thuốc tại các hiệu thuốc tây gần nhà. Mà cần đến ngay các cơ sở y tế uy tín để được thăm khám và hỗ trợ điều trị.

       Ở đây người bệnh sẽ được tiến hành các xét nghiệm cần thiết, xác định được tình trạng hiện tại của gan, mức độ hoạt động của virus viêm gan. Từ đó sẽ đưa phác đồ điều trị phù hợp.

Phương pháp mới sử dụng trong hỗ trợ điều trị Viêm gan tại Hồng Phong (Ảnh: Nguồn Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM)

       Hiện nay tại các nước có nền y học phát triển trên thế giới đang áp dụng các phương pháp sau trong hỗ trợ điều trị Viêm gan và cho kết quả hết sức khả quan:

 

Nguyên lý

Trò chuyện cùng bác sĩ

Phương pháp điều trị định hướng (DCC)

Đặt một gói thuốc đông y ngay ở khu vực gan của người bệnh, thông qua sự chiếu xạ của sóng ánh sáng khiến lỗ chân lông giãn nở, thuốc sẽ thông qua các lỗ chân lông trực tiếp thấm vào từng phần của gan.

 

Phương pháp truyền máu mang Ozone

Lấy 100ml máu của người bệnh, sau đó thêm Ozone vào theo tỷ lệ 1:1, để thuốc mang phân tử Ozone và máu phản ứng với nhau.

 

Phương pháp lọc virus (CIL)

Kỹ thuật dùng cách thức trực tiếp, nhanh và hiệu quả nhất khiến cho cấu trúc của virus bị thay đổi và sau đó đem từng con virus nhanh chóng tiến hành phân ly, tiêu diệt hàng rào gene của virus.

 

       Các phương pháp này cũng đã và đang được Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM áp dụng trong hỗ trợ điều trị Viêm gan. Và được người bệnh tin tưởng, đánh giá cao.

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM với nhiều ưu điểm vượt trội, cam kết sẽ mang lại cho quý bệnh nhân một môi trường khám chữa bệnh an toàn -  nhanh chóng – hiệu quả - chuyên nghiệp nhất.

Bài viết: ⚕️Hỗ Trợ Điều Trị Viêm Gan Tại Nhà

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017