⚕️Cảnh Báo Những Dấu Hiệu Viêm Gan C Tư Vấn Bởi Bác Sĩ Chuyên Khoa Gan

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.6 / 10 (8 bình chọn)

     Trong bài viết trước, các chuyên gia đã cho bạn đọc biết được viêm gan c có lây không. Như đã chia sẻ, viêm gan C là một loại bệnh lí do sự tấn công của virus siêu vi C (HCV) vào tế bào gan, lây lan rộng rãi. Theo Tổ chức Y tế thế giới ước tính có hơn 170 triệu người mắc phải viêm gan C trên toàn thế giới. Hiện nay, viêm gan C vẫn chưa có vắc xin phòng ngừa, vì vậy cách phòng ngừa bệnh tốt nhất là ngăn chặn các đường truyền nhiễm virus. Để phòng ngừa viêm gan C hiệu quả thì việc luôn theo dõi các dấu hiệu bất thường của cơ thể là rất cần thiết. Qua đó, bạn có thể tìm đến các phòng khám để làm các xét nghiệm viêm gan c kiểm tra để có dấu hiệu nhận biết rõ ràng hơn về bệnh. 

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT VIÊM GAN C

     Viêm gan C là một căn bệnh phát triển âm thầm, lặng lẽ, không có dấu hiệu đặc trưng, giống như triệu chứng của các bệnh cảm thông thường nên nhiều người chủ quan bỏ qua. Dưới đây là dấu hiệu nhận biết viêm gan C qua triệu chứng lâm sàng và qua kiểm tra riêng biệt mà các bác sĩ chuyên gia Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM phân tích cho bạn, qua đó để có thể nhận biết sớm bệnh viêm gan C. 

1. Các triệu chứng viêm gan c lâm sàng:

 Cơ thể cảm thấy mệt mỏi, suy nhược, sốt nhẹ.

 Chán ăn, ngán dầu mỡ, buồn nôn, muốn ói.

 Đau vùng gan, đau nhức khớp.

 Vàng da, nước tiểu vàng, mắt vàng.

 Nặng hơn, có thể xuất hiện dấu sao mạch, bàn tay son, rối loạn nội tiết tố.

Một số dấu hiệu thường gặp khi bị Viêm gan C (Ảnh minh họa)

2. Qua kiểm tra riêng biệt:

 Kiểm tra HCV-RNA: khi kiểm tra phát hiện HCV-RNA (+) chứng tỏ cơ thể bạn đã bị nhiễm virus HCV

 Siêu âm gan: Phát hiện gan có dấu hiệu sưng to, bề mặt lồi lõm, sần sùi

 Kiểm tra Anti-HCV: Khi anti-HCV (+) có nghĩa là cơ thể đã nhiễm virus

 Kiểm tra chức năng gan: ALT, AST tăng cao >40 UI/L, có nghĩa gan đang chịu sự tổn thương, chức năng gan đang suy giảm

 Sinh thiết gan: Qua việc quan sát mô tế bào dưới kính hiển vi có thể phát hiện được lượng virus, tuy nhiên nên hạn chế việc sinh thiết gan vì nó dẫn đến nhiều biến chứng khác.

PHƯƠNG PHÁP TRỊ LIỆU VIÊM GAN C TẠI Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tuân thủ thực hiện đầy đủ quy chuẩn toàn bộ liệu trình khám chữa bệnh Viêm gan C, kết hợp cùng các phương pháp điều trị viêm gan c mới được áp dụng và đã được chứng nhận về sự an toàn cũng như hiệu quả điều trị. Các phương pháp này sử dụng thiết bị được nhập từ Đức, với công dụng rõ rệt trong việc điều trị Viêm gan C, bao gồm: Phương pháp xung tần số thấp, phương pháp truyền máu mang ozon và phương pháp lọc virus ra khỏi máu.

Phương pháp trị liệu định hướng (DCC)

Phương pháp truyền máu mang ozone

Phương pháp lọc virus ra khỏi máu (CIL)

Đặt một gói thuốc đông y ngay ở khu vực gan của người bệnh, thông qua sự chiếu xạ của sóng ánh sáng khiến lỗ chân lông giãn nở, thuốc sẽ thông qua các lỗ chân lông trực tiếp thấm vào từng phần của gan, nhanh chóng truyền đến bộ phận bị tổn thương, loại bỏ virus gây Viêm gan C trong các tế bào gan..

Lấy 100ml máu của người bệnh, sau đó thêm Ozone vào theo tỷ lệ 1:1, để thuốc mang phân tử Ozone và máu phản ứng với nhau. Sau đó đưa trở lại cơ thể người bệnh, toàn bộ quá trình chỉ cần 15-20 phút.

Kỹ thuật này sử dụng máy móc y học hiện đại để tăng cường tính thẩm thấu của tế bào trong máu, dùng cách thức trực tiếp nhất, nhanh nhất và hiệu quả nhất khiến cho cấu trúc của virus bị thay đổi và sau đó đem từng con virus nhanh chóng tiến hành phân ly, tiêu diệt hoàn toàn hàng rào gene của virus.

Ưu điểm:

➢ Loại trừ được những tác dụng phụ của việc dùng thuốc.

➢ Thời gian thực hiện liệu trình nhanh chóng, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt. 

➢ Đảm bảo an toàn cho người bệnh.

➢ Đạt được hiệu quả cao,  rút ngắn thời gian hỗ trợ điều trị. 

 

Bài viết: ⚕️Cảnh Báo Những Dấu Hiệu Viêm Gan C Tư Vấn Bởi Bác Sĩ Chuyên Khoa Gan

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017