⚕️Các Biểu Hiện Của Bệnh Viêm Gan C

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (7 bình chọn)

       Viêm gan C là nguyên nhân chính dẫn đến xơ gan, ung thư gan. Đây là những biến chứng nguy hiểm có thể dẫn đến tử vong bất cứ lúc nào. Nếu viêm gan C được hỗ trợ điều trị sớm thì cơ hội khỏi bệnh rất cao. Vì thế, việc nắm vững các biệu hiện của bệnh viêm gan C là rất quan trọng và cần thiết.

TÌM HIỂU VỀ VIÊM GAN C

       Viêm gan C là căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, nó chiếm 80% nguyên nhân dẫn đến xơ gan, ung thư gan. Vì đây là căn bệnh thầm lặng, không có biểu hiện rõ ràng nên dễ gây sự chủ quan cho người bệnh. Đến khi phát hiện được thì tình trạng bệnh đã trở nặng, chuyển sang giai đoạn mãn tính, khiến thời gian hỗ trợ điều trị kéo dài và khó khăn hơn.

       Viêm gan C là một loại bệnh lí do sự tấn công của hepatitis C virus (HCV) vào tế bào gan, lây lan rộng rãi, dẫn đến các nhu mô gan bị hủy hoại, chức năng gan suy giảm. Theo Tổ chức Y tế thế giới ước tính có hơn 170 triệu người mắc phải Viêm gan C trên toàn thế giới. Hiện nay, Viêm gan C vẫn chưa có vắc xin phòng ngừa, vì vậy cách phòng ngừa bệnh tốt nhất là ngăn chặn các con đường truyền nhiễm virus Viêm gan C như: Đường máu, quan hệ tình dục không an toàn, truyền từ mẹ sang con. 

CÁC BIỂU HIỆN CỦA BỆNH VIÊM GAN C

     Vì viêm gan C là căn bệnh thầm lặng, nên các dấu hiệu nhận biết không có tính đặc thù, khi bạn đi làm các xét nghiệm viêm gan C mới có thể phát hiện và xác định rõ ràng. Hoặc khi cơ thể bạn đấu thấy các dấu hiệu của bệnh thì có nghĩa là những triệu chứng này trở nên trầm trọng, cũng đồng nghĩa với việc bệnh đã chuyển sang giai đoạn nặng hơn. Dưới đây là các biểu hiện của bệnh viêm gan C mà bạn nên biết để có thể giúp phát hiện sớm bệnh:

1. Các dấu hiệu của cơ thể:

➢ Rối loạn tiêu hóa, chán ăn, buồn nôn.

➢ Cơ thể mệt mỏi, suy nhược, mất tập trung.

➢ Sốt nhẹ, đau nhức các khớp.

➢ Đau âm ỉ vùng gan.

➢ Dấu sao mạch, bàn tay son, phù nề tay chân.

Các dấu hiệu thường gặp khi bị Viêm gan C (Ảnh minh họa)

2. Các dấu hiệu qua kiểm tra:

➢ Siêu âm gan: Phát hiện gan có dấu hiệu sưng to, bề mặt lồi lõm, sần sùi

➢ Kiểm tra Anti-HCV: Khi anti-HCV (+) có nghĩa là cơ thể đã nhiễm virus.

➢ Kiểm tra chức năng gan: ALT, AST tăng cao >40 UI/L, có nghĩa gan đang chịu sự tổn thương, chức năng gan đang suy giảm

➢ Kiểm tra HCV-RNA: Khi kiểm tra phát hiện HCV-RNA (+) chứng tỏ cơ thể bạn đã bị nhiễm virus HCV, cần thực hiện phương pháp diệt virus HCV ngay.

➢ Sinh thiết gan: Qua việc quan sát mô tế bào dưới kính hiển vi có thể phát hiện được lượng virus, tuy nhiên nên hạn chế việc sinh thiết gan vì nó dẫn đến nhiều biến chứng khác.

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ VIÊM GAN C TẠI Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tuân thủ thực hiện đầy đủ quy chuẩn toàn bộ liệu trình khám chữa bệnh Viêm gan C, kết hợp cùng các phương pháp điều trị viêm gan C mới được áp dụng và đã được chứng nhận về sự an toàn cũng như hiệu quả hỗ trợ điều trị. 

Phương pháp trị liệu định hướng (DCC)

Phương pháp truyền máu mang ozone

Phương pháp lọc virus ra khỏi máu (CIL)

Đặt một gói thuốc đông y ngay ở khu vực gan của người bệnh, thông qua sự chiếu xạ của sóng ánh sáng khiến lỗ chân lông giãn nở, thuốc sẽ thông qua các lỗ chân lông trực tiếp thấm vào từng phần của gan, nhanh chóng truyền đến bộ phận bị tổn thương, loại bỏ virus gây Viêm gan C trong các tế bào gan..

Lấy 100ml máu của người bệnh, sau đó thêm Ozone vào theo tỷ lệ 1:1, để thuốc mang phân tử Ozone và máu phản ứng với nhau. Sau đó đưa trở lại cơ thể người bệnh, toàn bộ quá trình chỉ cần 15-20 phút.

Kỹ thuật này sử dụng máy móc y học hiện đại để tăng cường tính thẩm thấu của tế bào trong máu, dùng cách thức trực tiếp nhất, nhanh nhất và hiệu quả nhất khiến cho cấu trúc của virus bị thay đổi và sau đó đem từng con virus nhanh chóng tiến hành phân ly, tiêu diệt hoàn toàn hàng rào gene của virus.

Các Biểu Hiện Của Bệnh Viêm Gan C

 

Bài viết: ⚕️Các Biểu Hiện Của Bệnh Viêm Gan C

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017