⚕️Bệnh Viêm Gan Siêu Vi B Có Khỏi Hẳn Sau Khi Điều Trị Không

Điều trị dứt điểm viêm gan B vẫn luôn là điều mong mỏi nhất của những bệnh nhân không may mắc phải căn bệnh này. Tuy nhiên bệnh viêm gan siêu vi B có khỏi hẳn sau khi điều trị được hay không lại là vấn đề mà khá nhiều bệnh nhân quan tâm.

Viêm gan siêu vi B có khỏi hẳn sau khi điều trị hay không?

Virus viêm gan B là nguyên nhân chính gây nên bệnh lý viêm gan siêu vi B ở nhiều người hiện nay. Với những bệnh nhân mắc viêm gan siêu vi B, virus sẽ xâm nhập vào cơ thể, từ máu đi vào gan và tiếp tục xâm nhập vào các tế bào gan. Virus viêm gan B tiếp tục sinh sôi nảy nở và gây hại cho cơ quan này, khi sự tiến triển này diễn ra trong một thời gian dài sẽ dẫn đến các mô gan bị tổn thương và hình thành nên các mô sẹo dẫn đến xơ gan và ung thư gan.

Hiện nay, vấn đề bệnh viêm gan siêu vi B có chữa khỏi được hay không đang nhận được sự quan tâm từ đông đảo bệnh nhân cũng như cả cộng đồng. Tuy nhiên cho đến nay thì việc điều trị viêm gan B vẫn còn khá khó khăn, hơn nữa vẫn chưa tìm ra được thuốc có thể điều trị hoàn toàn căn bệnh này. Tuy nhiên khi phát hiện và xử lý kịp thời thì vẫn có thể đưa bệnh trở về mức an toàn và nằm trong vòng kiểm soát.

Hay nói cách khác việc điều trị viêm gan siêu vi B hiện nay chỉ với mục tiêu khiến virus ngừng hoạt động, ngăn chặn quá trình sinh sôi và giảm bớt triệu chứng của bệnh chứ không thể chữa khỏi hoàn toàn.

Những nguy hiểm từ bệnh viêm gan siêu vi B gây ra

Sự thiếu thông tin về bệnh viêm gan B đặc biệt là vấn đề bệnh có chữa được hay không và chữa như thế nào đã khiến nhiều người lạm dụng việc điều trị cũng như điều trị không đúng cách đã dẫn đến các chức năng gan bị suy giảm, gan tổn thương kéo theo các chức năng khác trong cơ thể cũng bị ảnh hưởng theo. Chính vì vậy mà việc điều trị bệnh gan siêu vi B trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

Điều trị viêm gan siêu vi B theo liệu pháp kháng virus mới

Trước thực trạng vẫn chưa tìm được loại thuốc có thể chữa khỏi viêm gan B hoàn toàn như hiện nay thì liệu pháp kháng virus đã trở thành một lựa chọn tối ưu cho những bệnh nhân viêm gan B. Với những công dụng vượt trội hơn so với các phương pháp truyền thống thông qua các tác động mạnh mẽ và trực tiếp vào các tế bào virus, làm ức chế để ngăn chặn quá trình nhân lên của virus sau đó tiêu diệt chúng, đồng thời kích hoạt hệ thống miễn dịch làm tăng cường phục hồi chức năng gan. Các phương pháp điều trị viêm gan siêu vi B bao gồm:

Phương pháp truyền máu ozone

Phương pháp trị liệu định hướng

Kỹ thuật tách lọc virus theo công nghệ CIL

Ưu điểm của những phương pháp này:

► Hiệu quả cao, đặc biệt an toàn và không gây biến chứng cho người bệnh.

► Giải độc, tiêu diệt virus, tăng cường chức năng gan, bảo vệ gan.

► Tiến hành nhanh (từ 25 - 30 phút/1 lần điều trị).

► Không ảnh hưởng các chức năng sinh lý khác.

Với những hiệu quả vượt trội như giải quyết được những hạn chế thường thấy của việc điều trị bằng phương pháp truyền thống, liệu trình điều trị sẽ được rút ngắn, đạt được hiệu quả nhanh chóng, đồng thời phương pháp điều trị khá an toàn, phù hợp với đa số bệnh nhân.

Để được thăm khám và điều trị các bệnh lý về gan, bệnh nhân có thể lựa chọn đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM của chúng tôi, phòng khám với đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, hệ thống trang thiết bị tân tiến, hiện đại, dịch vụ y tế an toàn và chất lượng… hiện đang là một trong những địa chỉ điều trị các bệnh lý về gan uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Cụ thể bao gồm các yếu tố:

► Cơ sở phòng khám khang trang, hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại góp phần đem lại sự chính xác và hiệu quả cao trong thăm khám và điều trị.

► Đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm luôn ân cần và chu đáo với bệnh nhân của mình.

► Phương pháp khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả, không gây tác dụng phụ.

► Thủ tục nhanh gọn, từ khâu phát số, thu phí đến quá trình xét nghiệm và thăm khám.

Bài viết: ⚕️Bệnh Viêm Gan Siêu Vi B Có Khỏi Hẳn Sau Khi Điều Trị Không