Những Địa Chỉ Đình Chỉ Thai Kỳ Uy Tín Tại Quận 5

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (7 bình chọn)

       Phá thai không phải là một thủ thuật đơn giản, chỉ cần một sai sót nhỏ trong quá trình thực hiện cũng dẫn đến những hậu quả nặng nề cho chị em, nguy hiểm nhất chính là ảnh hưởng đến các cơ quan sinh sản khác đe dọa tới chức năng làm mẹ sau này. Để bản thân không gặp phải sự cố đang tiếc thì chị em nên lựa chọn Những địa chỉ đình chỉ thai kỳ uy tín tại quận 5 để thực hiện.

Địa chỉ phá thai tốt nhất tại quận 5

       Cũng như các khu vực khác, chị em ở quận 5 khi có nhu cầu phá thai cũng mong muốn lựa chọn được cho mình một địa chỉ phá an toàn ở quận 5 tốt nhất. Tuy nhiên khó khăn mà chị em đang gặp phải là tại khu vực này đang mọc lên nhiều cơ sở y tế phá thai không uy tín, không đảm bảo về chất lượng. Chính vì vậy trong bài viết này, chung tôi sẽ cung cấp thông tin về Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM một trong Những địa chỉ đình chỉ thai kỳ uy tín tại quận 5 để chị em tham khảo.

        Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đáp ứng được mọi chỉ tiêu hoạt động của bộ y tế.

       Tọa lạc tại Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM nằm ngay trung tâm quận 5, ngay vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, giáp ranh với các quận khác trong TP.HCM nên phòng khám không chỉ là điểm đến của riêng chị em ở quân 5 mà còn là cơ sở phá thai mà các bạn gái từ nhiều nơi lựa chọn.

➛ Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hoạt động hợp pháp dưới sự cấp phép của bộ Y tế. Kể từ khi thành lập cho đến nay, phòng khám không ngừng đổi mới, nâng cao trình độ để cung cấp những dịch vụ khám và điều trị tốt nhất cho chị em.

➛ Cơ sở vật tư, trang thiết bị y tế tại phòng khám vô cùng hiện đại, mỗi phòng bệnh được thiết kế đầy đủ tiện nghi đem đến cảm giác thoải mái cho chị em khi điều trị.

Trang thiết bị y tế-cơ sỏ hạ tầng tại phòng khám vô cùng hiện đại

➛ Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám là những chuyên gia hàng đầu về phụ khoa. Với kinh nghiệm làm việc nhiều năm, tay nghề vững, kiến thức chuyên môn sâu rộng sẽ giúp thực hiện thủ thuật phá thai an toàn cho chị em. Hạn chế sự cố xảy ra trong suốt quá trình phá thai.

➛ Dụng cụ y tế phục vụ việc phá thai đều được khử vô trùng trước khi sử dụng, ngăn chặn viêm nhiễm phụ khoa sau phá thai.

➛ Quy trình thực hiện phá thai được tiến hành khoa học và chuyên nghiệp.

➛ Chi phi đình chỉ thai tại phòng khám được niêm yết và công khai theo quy đinh của pháp luật.

➛ Cam kết bảo mật thông tin bệnh án của chị em để giúp chị em yên tâm điều trị.

        Phương pháp phá thai đa dạng và hiện đại tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM:

       Với việc chú trọng tiếp cận và ứng dụng công nghệ mới giúp tăng hiệu quả thủ thuật đình chỉ thai kì tốt nhất cho chị em. Tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, sau khi chị em được thực hiện các xét nghiệm tổng quát để kiểm tra tình hình thai cũng như vấn đề sức khỏe thì các bác sĩ sẽ tư vấn phương phá thai nào phù hợp nhất. Hiện nay phòng khám đang áp dụng các phương pháp phá thai an toàn như:

     Phương pháp phá thai           

Tác dụng của phương pháp
Phương pháp phá thai nội khoa Đây là phương pháp sử dụng thuốc phá thai để tiến hành đỉnh chỉ thai cho các trường hợp thai nhi dưới 7 tuần tuổi. Phương pháp này không cần phải tác động trực tiếp đến cơ quan sinh dục nên đảm bảo an toàn, ít biến chứng hơn. Bệnh nhân sẽ được theo dõi trong suốt quá trình sử dụng để bảo vệ sức khỏe chị em.
Phá thai bằng phương pháp ngoại khoa

Chỉ định cho các trường hợp phá thai bằng thuốc không thành công hoặc không thể phá thai bằng thuốc. Bằng việc dùng các dụng cụ chuyên khoa để đưa hết phôi thai giúp đình chỉ thai nhanh chóng, an toàn cho thai phụ.

 Trò chuyện cùng chuyên gia chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận được lời khuyên hữu hiệu!

Những Địa Chỉ Đình Chỉ Thai Kỳ Uy Tín Tại Quận 5

        Quy trình phá thai an toàn tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM:

       ➢  Bước 1: Hoàn tất thủ tục

Chị em phải điền đầy đủ thông tin liên quan vào giấy đăng ký cũng như ký vào giấy cam kết trước khi thực hiện phá thai.

       ➢ Bước 2: Khám sức khỏe

Đây là bước cực kì quan trọng để các bác sĩ sẽ đánh giá , tư vấn phá thai và chọn lựa được phương pháp nào phù hợp với  thai phụ. Trường hợp chị em bị mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa thì sẽ được tiến hành tiêu viêm trước để đảm bảo an toàn cho thai phụ.

       ➢ Bước 3: Vệ sinh-giảm đau

Bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh vùng kín, sát khuẩn bên trong và và ngoài vùng kín để giảm thiểu rủi ro viêm nhiễm trong và sau khi phá thai.

       ➢ Bước 4: Tiến hành phá thai

Chị em sẽ được các bác sĩ tay nghề giỏi thực hiện phá thai an toàn, toàn bộ quá trình quá phai được sự hỗ trợ đắc lực của các thiết bị y tế hiện đại nhất.

       ➢ Bước 5: Vệ sinh và chăm sóc sau khi phá thai

Sau khi hoàn thành thủ thuật phá thai, thai phụ sẽ được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt.

Quy trình phá thai tại phòng khám được tiến hành khoa học

[Bạn cần được tư vấn rõ hơn về phương pháp phá thai an toàn tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM . Hãy CLICK CHUỘT tại đây chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn]

Xem thêm : chi phí phá thai bằng thuốc ở bệnh viện

       Với quy trình phá thai khoa học, cùng những ưu điểm vượt trội của mình, Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM luôn là địa chỉ phá an toàn ở quận 5 được nhiều người tin tưởng và ủng hộ. Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp chị em biết được về Những địa chỉ đình chỉ thai kỳ uy tín tại quận 5. Để được tư vấn, đặt lịch khám và điều trị bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, mọi người có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách sau:

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Những Địa Chỉ Đình Chỉ Thai Kỳ Uy Tín Tại Quận 5

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017