⚕️Nếu Không Tiến Hành Điều Trị Bệnh Viêm Niệu Đạo Có Tự Khỏi Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.6 / 10 (5 bình chọn)

      Nam giới khi cơ thể bắt đầu có các triệu chứng đầu tiên của bệnh viêm niệu đạo thường có tâm lý hoang mang lo lắng tuy nhiên lại sợ bệnh nên không đến thăm khám điều trị bệnh ngay. Liệu Bênh viêm niệu đạo có tự khỏi không khi không tiến hành điều trị? viêm niệu đạo có tự khỏi được không? những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Viêm niệu đạo và nguyên nhân gây bệnh

      Viêm niệu đạo là hiện tượng niệu đạo bị tổn thương, viêm nhiễm do vi khuẩn, tạp khuẩn hoặc virus gây ra. Bệnh có thể gặp ở cả nam và nữ giới ở mọi độ tuổi. Theo các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thì bệnh viêu niệu đạo chủ yếu do các nguyên nhân sau đây gây ra:

● Bệnh viêm niệu đạo có thể do vi khuẩn, nấm, đặc biệt là bệnh lậu và chlamydia gây ra. Vì vậy, nếu bạn có quan hệ tình dục bừa bãi, không sử dụng các biện pháp bảo vệ hoặc không vệ sinh vùng kín sạch sẽ trước và sau khi quan hệ sẽ tạo điều khiện thuận lợi cho vi khuẩn gây hại xâm nhập và gây bệnh.

● Sự lạm dụng dung dịch làm sạch, làm sạch hóa chất, xà phòng, nước hoa ... cũng gây kích ứng và viêm niệu đạo.

● Thói quen nhịn tiểu của một số người cũng làm cho nước tiểu đọng lại, vi khuẩn trong nước tiểu có nhiều thời gian để phát triển và tấn công đường tiết niệu.

● Ngoài ra, viêm niệu đạo ở nam giới có thể được bắt nguồn từ thói quen thủ dâm, mặc quần áo không sạch sẽ, mặc quần lót quá chật,..

     Khi mắc bệnh viêm niệu đạo nam giới sẽ gặp phải các triệu chứng như ngứa niệu đạo, đau buốt khi tiểu, tiểu ra máu hoặc mủ, dương vậy chảy mủ, miệng sao sưng đỏ, đau khi quan hệ hoặc khi xuất tinh,... vậy bệnh viêm niệu đạo có tự khỏi không?

Nguyên nhân chính gây ra bệnh viêm niệu đạo

Bệnh viêm niệu đạo có tự khỏi không?

➢ Viêm niệu đạo có tự khỏi không? Theo các chuyên gia nam khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM thì bệnh viêm niệu đạo không thể tự khỏi được mà cần được phát hiện và điều trị bệnh đúng cách để tránh được những biến chứng nguy hiểm do bệnh gây ra.

➢ Bệnh viêm niệu đạo nếu được phát hiện sớm và điều trị hiệu quả, viêm niệu đạo có thể được chữa khỏi nhanh chóng. Ngược lại, bệnh nhân không điều trị bệnh sớm thì các triệu chứng của bệnh ngày càng nhiều và bệnh tiến triễn nặng hơn khiến cho việc điều trị bệnh gặp nhiều khó khăn hơn và mất thời gian, gây ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ của bệnh nhân.

[ Hãy trò chuyện cùng bác sĩ để biết thêm về cách điều trị viêm niệu đạo phổ biến nhất hiện nay]

➢ Đồng thời bệnh viêm niệu đạo nếu lâu ngày không điều trị thì có nguy cơ lây lan bệnh sang các bộ phận khác là rất cao gây ra các biến chứng nguy hiểm như viêm bàng quang, suy thận mãn tính, viêm mạo tinh, viêm ống dẫn tinh,.... thậm chí là ung thư dương vật.

Nếu Không Tiến Hành Điều Trị Bệnh Viêm Niệu Đạo Có Tự Khỏi Không

Viêm niệu đạo không thể tự khỏi nếu không được điều trị

Điều trị viêm niệu đạo hiệu quả tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Việc điều trị viêm niệu đạo phụ thuộc vào nguyên nhân của bệnh và mức độ nghiêm trọng của viêm niệu đạo. Các chuyên gia nam khoa của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cho biết bệnh viêm niệu đạo có thể được điều trị khỏi hoàn toàn bằng các phương pháp như:

Điều trị bằng thuốc

► Điều trị viêm niệu đạo bằng thuốc được xem là chính điều trị bệnh ở giai đoạn nhe và bệnh chưa có biến chứng. Các thuốc được sử dụng để điều trị viêm niệu đạo là kháng sinh có tác dụng chống viêm, giúp cải thiện viêm niệu đạo.

► Bệnh nhân nên tuân thủ chặt chẽ các yêu cầu  của bác sĩ trong quá trình điều trị để đạt được kết quả tốt nhất, hạn chế các phản ứng phụ của thuốc.

Điều trị bằng các phương pháp mới

► Điều trị bằng sóng ngắn: Hỗ trợ điều trị viêm niệu đạo ở nam giới ở giai đoạn mãn tính. Sử dụng bức xạ của nguồn vi sóng, tác dụng của nhiệt điện từ, sự rung động của các phân tử nước trực tiếp ảnh hưởng đến lĩnh vực bị viêm, phá hủy nhóm vi khuẩn gây bệnh.

► Phương pháp DHA: Áp dụng siêu âm bên ngoài cơ thể để tạo ra nhiệt ở niệu đạo và chuyển đổi các tế bào di truyền.

           Không chỉ có những phương pháp điều trị bệnh hiệu quả mà tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM còn có những ưu điểm vượt trội như:

Cơ sở y tế đã được cấp giấy phép hoạt động dưới sự chỉ đạo của cơ quan có thẩm quyền.

Hoàn thiện cơ sở hạ tầng, đầy đủ tiện nghi.

Điều trị viêm niệu đạo hiệu quả tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

Trang thiết bị y tế và dụng cụ khám bệnh, chữa bệnh hiện đại.

Môi trường sạch sẽ, thoáng mát.

Đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, giàu kinh nghiệm với lương tâm đạo đức cao.

Chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ của bác sỹ, y tá, y tá luôn  tận tâm với bệnh nhân.

Chi phí hợp lý.

Đảm bảo thông tin là bí mật.

Để được các bác sĩ Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM tư vấn miễn phí hay đặt lịch khám và nhận ưu đãi. Bạn đọc có thể thực hiện một trong những cách sau đây:

► Cách 1: Gọi điện thoại đến đường dây nóng của phòng khám chúng tôi:  02873071888

► Cách 2: Tư vấn trực tiếp cùng chúng tôi qua hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 3: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. 

  Bạn đọc còn bất kì thắc mắc nào về  Bệnh viêm niệu đạo sau lậu có điều trị được không? Tại sao lại bị viêm niêu đạo sau lậu? có thể gọi về cho Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi theo đường dây nóng:  02873071888Chúng tôi rất hân hạnh được giải đáp thắc mắc cho bạn.

Bài viết: ⚕️Nếu Không Tiến Hành Điều Trị Bệnh Viêm Niệu Đạo Có Tự Khỏi Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017