⚕️Địa Chỉ Cắt Bao Quy Đầu Kiểu Hàn Quốc

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.6 / 10 (5 bình chọn)

        Hiện nay khái niệm cắt bao quy đầu không còn quá  xa lạ với nam giới tuy nhiên chắc hẵn đa số nam giới vẫn còn bỡ ngỡ và lạ lẫm với khái niệm cắt bao quy đầu kiểu hàn quốc. Theo những thông kế mới nhất của bộ y tế thì có đến hơn 30% nam giới ở nước ta đến tuổi trưởng thành đang mắc các vấn đề về bao quy đầu chủ yếu là các bệnh lý hẹp hoặc dài bao quy đầu. Nam giới nếu không phát hiện và điều trị bệnh sớm có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm và ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản của nam giới. Do đó trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu vưới bạn đọc cắt bao quy đầu kiểu hàn quốc an toàn và uy tín nhất hiện nay.

Tham khảo thêm

 Rãnh quy đầu là gì

Cắt bao quy đầu kiểu hàn quốc là gì?

    ●  Nam giới nếu mắc các bệnh lý dài hẹp bao quy đầu nếu không được điều trị kịp thời có thể làm tích tụ nhiều chất cặn cặn bã bên trong quy đầu gây ra các bệnh viêm nhiễm nam khoa và ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản vì vậy việc cắt bao quy đầu ở nam giới là rất cần thiết.

    ●  Tuy nhiên nhiều bệnh nhân nam vẫn bâng khuâng lo lắng về việc cắt bao quy đầu bởi đây là phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống còn rất nhiều nhược điểm như tính an toàn, tính thẩm mỹ,  có thể xảy ra biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng đến bản lĩnh nam giới. Hiện nay tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đang áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu kiểu hàn quốc hiện đại nhất hiện nay. Phương pháp này có nhiều ưu điểm như không đau - tuyệt đối an toàn - đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

  Những lợi ích khi cắt bao quy đầu hàn quốc

  Có thể kéo dài mối quan hệ sau khi áp dụng kỹ thuật cắt bao quy đầu theo công nghệ hàn quốc, có thể cải thiện mô da của dương vật, tăng cường chức năng truyền thần kinh, giúp kéo dài thời gian mối quan hệ, nâng cao chất lượng cuộc sống tình dục trong hôn nhân.

  Giảm tỷ lệ nhiễm trùng đường tiểu bởi bao quy đầu quá dài, khiến ký sinh trùng được bài tiết, sản sinh mầm bệnh, vi khuẩn gây viêm niệu đạo có thể gây nhiễm trùng đường tiểu và gây viêm. Cắt bao quy đầu kiểu hàn quốc giúp loại bỏ các chất cặn bã, giúp nam giới dễ vệ sinh vùng kín từ đó giảm nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm đường tiểu cũng như bệnh viêm nhiễm bộ phận sinh dục.

  Kỹ thuật có tác động tích cực giúp điều trị các bệnh rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, đau khi quan hệ tình dục do bệnh lý hẹp dài bao quy đầu gây ra.

Cắt bao quy đầu kiểu hàn quốc với hiệu quả vượt trội

  Những ưu điểm vượt trội của phương pháp cắt bao quy đầu kiểu hàn quốc

  An toàn, nhanh chóng, hiệu quả

  Nhanh lành, tính thẩm mỹ cao

  Cải thiện đời sống tình dục

  Về ngay trong ngay, không nằm viện

  Không cắt chỉ, không đau đớn

  Quy trình cắt bao quy đầu kiểu hàn quốc

        Kỹ thuật cắt da quy đầu không xâm lấn của hàn quốc là phương pháp cắt da quy đầu hiệu quả nhất hiện nay trên thế giới, giúp nam giới giải quyết tất cả các mối quan ngại về vấn đề này một cách nhanh chóng nhất. Kỹ thuật này bao gồm ba bước cơ bản sau:

●  Bước 1: Bệnh nhân sẽ được khám sức khoẻ tổng quát như máu, nước tiểu, điện tim, huyết áp ... Mục đích là đảm bảo sức khoẻ của bệnh nhân phù hợp với yêu cầu của phẫu thuật cắt bao quy đầu để chắc chắn khong xảy ra những biến chứng không mong muốn khi phẫu thuật.

●  Bước 2: Bệnh nhân được đưa vào phòng phẫu thuật và gây tê cục bộ và đây cũng là lí do bệnh nhân sẽ không cảm thấy đau đớn khi thực hiện cắt bao quy đầu.

●  Bước 3: Bác sĩ cắt lấy da xung quanh bao quy đầu và định hình dương vật. Chỉ từ 5 phút đến 15 phút (tùy thuộc vào tình trạng của bệnh nhân), nam giới sẽ có thể thoát khỏi nỗi ám ảnh của việc cắt bao quy đầu. Ít đau, không đau, ít thời gian, không nằm viện, hồi phục nhanh, không ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày, không có tác dụng

Quy trình cắt bao quy đầu kiểu hàn quốc

Cắt bao quy đầu hàn quốc tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Hiện nay tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đã và đang áp dụng thành công phương pháp cắt bao quy đầu kiểu hàn quốc điều trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân mắc phải triệu chứng hẹp/dài bao quy đầu trên địa bàn TP HCM và các tỉnh lân cận. Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM được đánh giá là 1 trong 10 phòng khám nam khoa tốt và uy tín nhất hiện nay, với những ưu điểm vượt trội như: 

 Bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm:  Sự hội tụ của các bác sĩ tài năng đã và đang làm việc tại các bệnh viện lớn trong nước có trình độ, có kinh nghiệm trong các năm kinh nghiệm trong nghề nghiệp  vì vậy các bác sĩ tại phòng khám luôn đảm bảo thực hiện phẫu thuật cắt bao quy đầu nhẹ nhàng, an toàn, thẩm mỹ.Nhân viên hỗ trợ bệnh nhân trong suốt thời gian khám sức khoẻ tại phòng khám, chăm sóc bệnh nhân với thái độ tận tâm, nhiệt tình. Với phương châm "Đối xử với bệnh nhân như một thành viên trong gia đình"

 Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM sự lụa chọn hàng đầu của nam giới

 Chuyên nghiệp trong quy trình khám chữa bệnh; Mô hình "một bệnh nhân - một bác sĩ - một y tá" giúp tối đa hóa hiệu quả điều trị. Áp dụng tư vấn và lấy hẹn thông qua mạng, giúp bệnh nhân chủ động, tiết kiệm thời gian.

 Trang thiết bị y tế hiện đại:  Với mục tiêu hiện đại hóa và hiện đại hóa quy trình khám và điều trị, hầu hết các trang thiết bị, máy móc cũng như thuốc của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM đều có sẵn. Nhập khẩu từ các nước có nền y tế tiên tiến trên thế giới. Hệ thống máy móc thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước tiên tiến như Mỹ, Nhật, Đức, Thụy Sỹ ... Chẩn đoán hình ảnh, thiết bị chuyên dụng, phòng phẫu thuật, khẩn cấp, trị liệu nam giới hiện đại. Phòng thí nghiệm, tiểu phẫu đạt tiêu chuẩn quốc tế và môi trường làm việc sạch sẽ cũng là ưu tiên mà phòng khám đã đặt ra.

 Phương pháp điều trị bệnh hiện đại:  Phòng khám đáp ứng được điều trị của thế giới bằng cách áp dụng các phương pháp điều trị mới nhất, cho phép bệnh nhân điều trị nhanh nhất và chính xác nhất có thể.

 Phòng khám không ngày nghỉ: Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM làm việc theo phương châm “Phòng khám không ngày nghỉ” luôn sẵn sàng phục vụ người bệnh, kể cả các ngày lễ tết. Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24h.

 Điều trị bình dân, chi phí hợp lý: Với phương châm tất cả vì sức khỏe người bệnh, chúng tôi luôn đặt vấn đề y đức lên trên hết. Với chi phí hợp lý, công khai, minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế TP. HCM.

Bài viết: ⚕️Địa Chỉ Cắt Bao Quy Đầu Kiểu Hàn Quốc

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017