Cách Phá Thai Khi Được 3 Tuần Tuổi Bằng Thuốc Được Không

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.6 / 10 (10 bình chọn)

       Đình chỉ thai kỳ là một việc gây nên rất nhiều phiền muộn, lo ngại cho chị em phụ nữa mang thai ngoài ý muốn. Nhưng không phải ai cũng có đủ những điều kiện để sinh con như những người khác và phải tiến hành đình chỉ thai.

       Thông thường thời gian phát hiện mang thai rõ nhất ở nữ giới sẽ rơi vào khoảng tuần thứ 3 hay thứ 4 của thai kỳ. Do đó, những câu hỏi liên quan đến thai 3 tuần phá được không? Cách phá thai khi thai được 3 tuần tuổi bằng thuốc được không? được nhiều bạn trẻ gửi đến cho chuyên mục hỏi đáp sức khỏe của chúng tôi. Không để các bạn lo lắng thêm nữa, bài viết dưới đây sẽ giúp các chị em tìm được giải đáp cho câu hỏi này!

Thai 3 tuần phá được không và phá thai 3 tuần có nguy hiểm không?

       Phá thai (hay còn được gọi là đình chỉ thai kỳ) là biện pháp kết thúc thai nghén bằng cách loại bỏ hay lấy phôi hay thai nhi khỏi tử cung trước khi đến hạn sinh nở. Trường hợp này được tiến hành đối với những chị em phụ nữ mang thai ngoài ý muốn, thai dị tật, sức khỏe người mẹ yếu kém, hay do không đủ điều kiện kinh tế nuôi con hay chưa mong muốn có con…

       Thông thường, chị em có thể phá thai dễ dàng, ít ảnh hưởng đến sức khỏe khi thai nhi dưới 7 tuần tuổi (việc tính tuổi thai được tính từ lúc chấm dứt chu kỳ kinh nguyệt đến lúc khám phát hiện có thai). Do đó, khi thắc mắc có thai 3 tuần phá được không, có thai 3 tuần có uống thuốc phá được không ? chị em không cần quá lo lắng vì đây là thời gian thai có thể dễ dàng xử lý được. Tuy nhiên, nói như thế không hẳn đây là một việc làm đơn giản, mà ngược lại, phá thai 3 tuần tuổi cần được thực hiện chính xác, an toàn nhất nếu không sẽ dễ dẫn đến những biến chứng khó lường.

Cách phá thai khi được 3 tuần tuổi bằng thuốc được không?

       Phá thai bằng thuốc là phương pháp phá thai nội khoa, dùng thuốc chấm dứt sự tình trạng thai nghén theo hướng sẩy thai tự nhiên. Hiện nay, phương pháp này được sử dụng phổ biến đối với những chị em muốn đình chỉ thai kỳ bởi tính đơn giản, dễ thực hiện và không gây tổn thương tử cung cho thai phụ.

       Có thai 3 tuần phá thai như thế nào ?

       Việc sử dụng phương pháp đình chỉ thai thuốc để phá thai 3 tuần tuổi là phương pháp phù hợp nhất. Vì lúc này thai nhi còn rất nhỏ, nó giống như một nhóm tế bào hơn là hình hài của một em bé, kích thước của thai nhi chỉ khoảng 0.15mm, tương đương với một đầu kim.

Phá thai 3 tuần bằng cách nào luôn thắc mắc của đông đảo các chị em phụ nữ mang thai ngoài ý muốn (Ảnh minh họa)

       Có thể coi phương pháp sử dụng thuốc để đình chỉ thai kỳ 3 tuần là cách phá thai 3 tuần phù hợp và đem đến hiệu quả nhất cho thai phụ. Hơn nữa, thuốc phá thai sẽ dễ phù hợp với thể trạng của nữ giới và chi phí lại rẻ hơn các phương phá khác như nạo thai , hút thai.

 Đặc biệt, nếu việc phá thay bằng thuốc được thực hiện đúng theo chỉ định và hướng dẫn cụ thể của bác sĩ, thì quá trình phá thai sẽ thật sự an toàn và không gây ra nhiều biến chứng sau khi đình chỉ thai như các phương pháp khác.

 Bạn muốn biết về chi phí phá thai 3 tuần tuổi hết bao nhiêu tiền. Bạn đọc hãy CLICK CHUỘT tại đây để được sự hỗ trợ của bác sĩ!

Một số lưu ý khi muốn phá thai 3 tuần tuổi bằng thuốc

       Phá thai 3 tuần bằng thuốc không phải là một việc đơn giản, dễ thực hiện, mà nếu không được xử lý đúng cách việc này sẽ dẫn đến rất nhiều nguy hại cho sức khỏe (băng huyết, sót nhau, sót thai… )và thậm chí là ảnh hưởng tính mạng của thai phụ. Chính vì thể, khi thắc mắc thai 3 tuần phá được không và cần tiến hành đình chỉ thai 3 tuần tuổi, chị em cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

  Chị em đừng quá hoang mang, lo lắng, mà cần nhanh chóng tìm đến bác sĩ để được sự hướng dẫn cụ thể. Việc lựa chọn một cơ sở y tế chuyên khoa uy tín nhất để tiến hành đình chỉ thai là điều chị em nên quan tâm lưu ý đến. Bởi đây là một sự can thiệp nội khoa quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nữ giới, nên việc đình chỉ thai phải được an toàn và đảm bảo tuyệt đối.

  Tuyệt đối không nên tự ý sử dụng những loại thuốc đình chỉ thai không rõ nguồn gốc để thực hiện đình chỉ thai tại nhà. Việc này là đặc biệt tối kỵ và dễ dẫn đến những hậu quả khôn lường nếu xảy ra biến chứng, không được phát hiện và xử lý kịp thời.

Cách Phá Thai Khi Được 3 Tuần Tuổi Bằng Thuốc Được Không

Sau khi đình chỉ thai chị em cần nghĩ ngơi để sức khỏe hồi phục (Ảnh minh họa)

  Những trường hợp thai nhi chưa quá 7 tuần tuổi và thai đã nằm trong buồng tử cung, thai phụ không bị mắc các bệnh lý về máu, tĩnh mạch, tim, huyết áp… thì mới có thể áp dụng phương pháp đình chỉ thai này.

  Sau khi phá thai 3 tuần tuổi bằng thuốc chị em cần phải thực hiện chế độ ăn uống và nghĩ ngơi hợp lý để lấy lại sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể. Kiêng quan hệ tình dục, không thụt rửa âm đạo và tuyệt đối không nên làm việc nặng để tránh những tổn thương.

      Nên kiêng quan hệ sau phá thai 3 tuần

Quan hệ tình dục sau khi tiến hành đình chỉ thai kỳ quá sớm có thể dẫn đến những nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa , tác động xấu đến khả năng sinh sản có thể ảnh hưởng đến việc sinh nở sau này. 

Theo các chuyên gia bác sĩ phụ khoa Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM khuyến cáo chỉ nên quan hệ tình dục sau 4-6 tuần sau khi tiến hành đình chỉ thai 3 tuần , đây là thời điểm tối ưu nhất để quan hệ sau khi phá thai 3 tuần nhưng cũng không nên vội vàng quan hệ tình dục vì có thể vì có thể nội tiết cũng như các bộ phận tử cung hay âm đạo chưa thể hoàn toàn bình phục được. Tốt nhất là sau khi đình chỉ thai cần phải tái khám để đảm bảo không bị sót thai hay sót rau,  hoặc các biến chứng có thể xảy ra.

 Để được giải đáp một cách chi tiết hơn về vấn đề có thai 3 tuần có phá được không bạn có thể CLICK CHUỘT tại đây để được sự hỗ trợ của bác sĩ!

Địa chỉ phá thai 3 tuần tuổi an toàn cho thai phụ

       Hiện nay, trên địa bàn TPHCM, có rất nhiều những cơ sở y tế treo bảng quảng cáo rầm rộ về cách phá thai an toàn. Tuy nhiên, việc lựa chọn ra một cơ sở an toàn và uy tín thật sự, để không phải lo lắng thai 3 tháng có phá được không thì không phải là điều dễ dàng biết được.

       Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM hiện nay là một trong những cơ sở đình chỉ thai an toàn được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng, truyền tai nhau tìm đến của nhiều chị em mang thai ngoài ý muốn. Tại đây, chúng tôi đã hỗ trợ rất nhiều chị em phá thai 3 tuần tuổi bằng thuốc an toàn và hiệu quả nhất. Một trong những ưu điểm giúp phòng khám chúng tôi nhận được sự tin tưởng này là do:

 Phòng khám chính quylà một trong số ít những cơ sở y tế chuyên đình chỉ thai an toàn được Bộ y tế cấp phép hoạt động.

 Phương pháp đình chỉ thai an toàn: những phương pháp được áp dụng đình chỉ thai tại phòng khám đều là những phương pháp tiên tiến, an toàn và hiệu quả nhất.

 Chi phí đình chỉ thai hợp lý: tất cả những chi phí thăm khám và đình chỉ thai tại phòng khám đều được niêm yết, báo giá công khai và đã được sự thông qua của Bộ y tế.

Địa chỉ đình chỉ thai uy tín nhất cho chị em mang thai ngoài ý muốn (Ảnh minh họa)

 Thông tin bảo mật: mọi thông tin cá nhân và bệnh án của chị em khi tiến hành đình chỉ thai tại phòng khám đều được bảo mật tối đa nhất.

 Quy trình thăm khám nhanh chóng: với đội ngũ tư vấn và đặt hẹn trực tuyến 24/24 sẽ hỗ trợ đặt lịch khám cho chị em. Khi đến phòng khám, chị em không cần đợi chờ, không cần xếp hàng và lấy số mà sẽ được vào kiểm tra ngay. Một mặt giúp đỡ ngần ngại, một mặt giúp tiết kiệm thời gian cho thai phụ.

Để được tư vấn có thai 3 tháng phá được không và đặt lịch khám và điều trị bệnh tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, chị em liên hệ với chúng tôi bằng cách sau:

► Cách 1: Để lại số điện thoại ở khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại ngay cho bạn. hệ thống tư vấn trực tuyến

► Cách 2: Bấm vào khung chat để nhắn tin, trò truyện, chia sẻ cùng đội ngũ y bác bác sĩ của phòng khám. Hoặc trực tiếp đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉ:  Nguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM. 

Bài viết: Cách Phá Thai Khi Được 3 Tuần Tuổi Bằng Thuốc Được Không

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017