⚕️Xét Nghiệm Viêm Gan B Ở Đâu, Bao Lâu Có Kết Quả

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.8 / 10 (4 bình chọn)

        Trước thực trạng tỉ lệ người mắc viêm gan B đang tăng lên nhanh chóng như hiện nay, bạn đang nghi ngờ và lo lắng vì những dấu hiệu bất thường của cơ thể trong thời gian gần đây, bạn muốn nóng lòng muốn biết  địa chỉ xét  nghiệm viêm gan B chính xác và xét nghiệm viêm gan B trong  bao lâu có kết quả. Nhằm cung cấp cho người bệnh những thông tin chính xác nhất về vấn đề này, cũng như bớt phần lo lắng, các chuyên gia Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM  đã có những chia sẻ hữu ích trong bài viết sau đây.

Xét nghiệm viêm gan B là việc làm không thể bỏ qua

        Trên thế giới Mỗi năm lại có đến 10.000 người chết vì viêm gan B do các biến chứng xơ gan giai đoạn nặng hoặc ung thư gan. Số tiền bỏ ra để điều trị căn bệnh này đã lên đến con số hàng trăm tỉ đồng. Bên cạnh đó, khi nhắc đến viêm gan B người ta cũng không quên nhắc đến nguy cơ lây nhiễm nhanh chóng qua các con đường máu, đường tình dục và mẹ truyền sang con. Tuy vậy, các triệu chứng biểu hiện viêm gan B lại khá mờ nhạt, không rõ ràng do đó mà việc nhận biết gặp không ít khó khăn. Chính vì những lý do đó mà xét nghiệm viêm gan B chính là cách nhanh chóng và chính xác nhất để phát hiện ra căn bệnh này.

Xét nghiệm viêm gan B là việc làm quan trọng không thể bỏ qua (ảnh minh họa).

Bệnh nhân khi có ý định thực hiện xét nghiệm viêm gan B cần tìm hiểu kỹ những thông tin chính xác nhất về bệnh, các thủ tục cũng như các loại xét nghiệm để có sự chuẩn bị sẵn sàng về tâm lý. Đồng thời, người bệnh cũng cần nắm rõ những triệu chứng bất thường mà mình đang gặp phải. Tiếp theo đó là lựa chọn một địa chỉ xét nghiệm uy tín và chuẩn bị về tài chính trước khi đi xét nghiệm.

Khi đi thăm khám để thực hiện xét nghiệm, bệnh nhân sẽ được thăm khám lâm sàng trước, dựa vào đây mà bác sĩ sẽ chỉ định bạn nên làm xét nghiệm nào để kiểm tra và đánh giá tình trạng sức khỏe chính xác nhất, tránh việc làm hết các xét nghiệm sẽ gây tốn kém cho người bệnh. Sau khi thực hiện xong xét nghiệm, bệnh nhân sau khi thực hiện xong xét nghiệm sẽ được hẹn thời gian tới lấy kết quả xét nghiệm và được nghe giải thích, tư vấn về kết quả này. 

Xét nghiệm viêm gan B trong bao lâu có kết quả?

        Với tâm lý chung là bệnh nhân nào cũng lo lắng về tình trạng sức khỏe của mình, do đó mà đa phần bệnh nhân khi thực hiện xét nghiệm viêm gan B đều muốn biết chính xác xét nghiệm viêm gan B bao lâu có kết quả.

Thông thường, thời gian có kết quả xét nghiệm phụ thuộc vào nhiều yếu tố như lượng bệnh nhân đến có đông không, các xét nghiệm bạn được bác sĩ chỉ định nhiều hay ít. Tuy nhiên, đa phần bệnh nhân sẽ nhận được kết quả xét nghiệm trong vòng từ 3-4 tiếng sau khi xét nghiệm hay muộn nhất thì chỉ trong ngày hôm đó. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều địa chỉ áp dụng theo hình thức như bạn xét nghiệm buổi sáng thì buổi chiều có kết quả hay xét nghiệm buổi chiều thì qua ngày hôm sau sẽ có kết quả.

Xét nghiệm viêm gan B ở đâu chính xác?

        Hiện nay không khó để tìm ra một địa chỉ xét nghiệm viêm gan B, bên cạnh những địa chỉ tên tuổi như viện Pasteur, bệnh viện Nhiệt đới… thì cái tên Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM cũng là lựa chọn của không ít bệnh nhân. Với những ưu điểm vượt trội về hệ thống trang thiết bị, máy móc xét nghiệm hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài, các chuyên gia thực hiện xét nghiệm là đội ngũ những y bác sĩ lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm trong công tác xét nghiệm, đảm bảo cho kết quả xét nghiệm chính xác và nhanh chóng không thua kém bất kỳ cơ sở nào. Đặc biệt, bệnh nhân sẽ được bác sĩ tư vấn chính xác về tình trạng mà mình đang gặp phải cũng như phương án điều trị thích hợp nhất trong trường hợp bạn mắc bệnh.

Xét Nghiệm Viêm Gan B Ở Đâu

Xét nghiệm bệnh gan chính xác tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM.

Hơn nữa, đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM, bạn còn nhận được sự hướng dẫn tận tình và chu đáo của các nhân viên y tế tại đây. Với quy trình thăm khám chuyên nghiệp, bệnh nhân có thể đặt hẹn trước, chủ động sắp xếp thời gian tránh trường hợp phải chờ đợi mệt mỏi thường gặp.

Phòng khám Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM có thời gian làm việc từ 8-20 giờ mỗi ngày, kể cả ngày lễ, thứ 7, chủ nhật. Do đó, khi bạn bận rộn với công việc hàng ngày thì vẫn có thể đến xét nghiệm ngoài giờ tại đây. 

Bài viết: ⚕️Xét Nghiệm Viêm Gan B Ở Đâu, Bao Lâu Có Kết Quả

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017