Áp Lạnh Viêm Lộ Tuyến Giá Bao Nhiêu Tiền

Tham vấn y khoa:BasiNguyen
Đánh giá 9.7 / 10 (6 bình chọn)

BỆNH NHÂN HỎI: Thưa bác sĩ áp lạnh viêm lộ tuyến giá bao nhiêu tiền? Cách đây nữa tháng tôi có đi khám bệnh phụ khoa định kỳ và phát hiện mắc bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung giai đoạn 2. Hiện tại tôi rất lo lắng và muốn thực hiện điều trị bệnh tuy nhiên tôi có tìm hiệu trên mạng có rất nhiều mức giá điều trị bệnh khác nhau nên tôi còn khá lo lắng về chi phí áp lạnh viêm lộ tuyến giá bao nhiêu tiền? Tôi mong sớm được các bác sĩ chuyên gia tư vấn về vấn đề trên. Xin cám ơn. (Đỗ Yến, 25 tuổi)

BÁC SĨ TRẢ LỜI: Bạn Yến thân mến! Đầu tiên chúng tôi xin cám ơn bạn đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục hỏi đáp sức khỏe của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM  chúng tôi. Dưới đây là câu lời về vấn đề áp lạnh viêm lộ tuyến giá bao nhiêu tiền như sau.

Áp lạnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là gì?

        Áp lạnh cổ tử cung là một phương pháp điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng các sử dụng nitơ lỏng, bay hơi ở nhiệt độ cực thấp, được dẫn qua một thiết bị kim loại chuyên dụng có thể được áp dụng cho tổn thương cổ tử cung trên bề mặt cổ tử cung.

       Áp lạnh cổ tử cung điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng cách sử dụng nitơ lỏng được phơi ra có thể thấp đến -50 độ celsius. Với nhiệt độ lạnh như vậy, vật chất hữu cơ của tế bào lạnh đóng băng và  phá hủy tế bào bị viêm nhiễm rồi đào thải chúng ra ngoài âm đạo. Áp lạnh cổ tử cung bao nhiêu tiền?

  Ưu điểm

 Phương pháp áp lạnh cổ tử cung điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung dễ sử dụng

 Áp lạnh cổ tử cung điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung không gây đau và không gây nguy hiểm sức khoẻ cho bệnh nhân. Áp lạnh cổ tử cung bao nhiêu tiền?

 Quá trình điều trị bệnh được thực hiện nhanh chóng bác sĩ, cũng như người bệnh không phải nghe thấy mùi khét khi điều trị bệnh bằng chùm tia laser hoặc đốt điện.

 Áp lạnh cổ tử cung điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả cao.

Áp lạnh viêm lộ tuyến cổ tử cung

 Nhược điểm

 Phương pháp áp lạnh chỉ được sử dụng cho những bệnh nhân mắc bệnh ở giai đoạn nhẹ, không có biến chứng, không bị đồng nhiễm những căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác,...

 Sau khi áp lạnh cổ tử cung thì bệnh nhân cần nằm lại phòng khám cho đến khi dụng cụ tiếp xúc với tử cung tan lạnh rồi mới có thể rút dụng cụ này ra khỏi cổ tử cung. Áp lạnh cổ tử cung bao nhiêu tiền?

 Kết thúc quá trình điều trị bệnh thì bệnh nhân sẽ phải đối mặt với một số phản ứng phụ sau khi điều trị bệnh như âm đọa chảy máu liên tục, vùng kín tiết dịch bất thường,...

 Áp lạnh cổ tử cung bao nhiêu tiền? Để điều trị bệnh bằng phương pháp áp lạnh cần trang thiết bị, máy móc hiện đại và cung cấp nitơ lỏng. Do đó, chi phí điều trị thường khá cao. 

[ Hãy trò chuyện cùng bác sĩ phụ khoa chúng tôi để biết thêm về chi phí áp lạnh viêm lộ tuyến bao nhiêu tiền]

Áp lạnh viêm lộ tuyến giá bao nhiêu tiền

       Áp lạnh cổ tử cung bao nhiêu tiền? Theo các bác sĩ chuyên khoa thì chi phí áp lạnh viêm lộ tuyến giá bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều nguyên nhân, triệu chứng, mức độ tổn thương của vùng kín mà chí phí điều trị bệnh ở mỗi bệnh nhân sẽ khác nhau. Dưới đây là 2 yếu tố chính quyết định chi phí áp lạnh viêm lộ tuyến giá bao nhiêu tiền như:

➢  Mức độ tổn thương của cổ tử cung và giai đoạn bệnh:

Viêm lộ tuyến cổ tử cung càng nặng, vùng viêm nhiễm càng lớn và thời gian mắc bệnh càng lâu thì việc điều trị càng phức tạp dẫn đến chi phí điều trị bệnh càng cao. Trong trường hợp bệnh bắt đầu biến chứng và lây lan sang các cơ quan lân cận thì chi phí điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung và các bệnh phụ khoa khác sẽ tăng lên.

➢ Cơ sở y tế điều trị bệnh:

Áp lạnh viêm lộ tuyến giá bao nhiêu tiền còn phụ thuốc vào  các cơ sở y tế. Nếu cơ sở y tế điều trị bệnh uy tín được trang bị các thiết bị y tế hiện đại, bác sĩ lành nghề và có nhiều năm kinh nghiệm điều trị bệnh thì việc điều trị bệnh sẽ mang lại hiệu quả cao thì chi phí điều trị bệnh cũng sẽ cao hơn so với các cơ sở y tế điều trị bệnh kém chất lượng.

Áp lạnh viêm lộ tuyến cổ tử cung bao nhiêu tiền?

 Lời khuyên của bác sĩ chuyên khoa: Nếu mắc phải bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung thì bạn nên nhanh chóng đến những địa chỉ khám phụ khoa uy tín để được khám và điều trị bệnh nhanh chóng để tránh được những biến chứng nguy hiểm cũng như tiết kiệm được nhiều tiền bạc và công sức bạn. 

[ Hãy trò chuyện cùng bác sĩ phụ khoa chúng tôi để biết thêm về  quy trình áp lạnh viêm lộ tuyến]

Áp lạnh cổ tử cung hiệu quả tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

       Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một trong những phòng khám đã nhận được sự tin tưởng của nhiều bệnh nhân đến từ TP HCM và nhiều tĩnh thành lân cận. Phòng khám của chúng tôi hiện đã và đang áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trong việc điều trị các bệnh lý phụ khoa trong đó có bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Khi đến với Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM  thì bệnh nhân sẽ được trải nghiệm những ưu đãi và chất lượng dịch vụ hàng đầu với những ưu điểm vượt trội của phòng khám như:

➢  Đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp:

Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM là một phòng khám uy tín do bộ y tế cấp phép hoạt động và  tập hợp đội ngũ bác sĩ và y tá hàng đầu Việt Nam có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị chuyên sâu các bệnh lý phụ khoa đặc biệt là viêm lộ tuyến cổ tử cung.

Các bước điều trị bệnh viêm lộ tuyến tại Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM

➢  Phương pháp điều trị tiên tiến nhất:

Hiện nay, phòng khám của chúng tôi đang áp dụng nhiều công nghệ hiện đại điều trị các bệnh lý phụ khoa hiệu quả cao. Với những ưu điểm vượt trội của phương pháp này cộng với trình độ và tay nghề bác sĩ nhiều năm trong nghành nên quá trình điều trị bệnh sẽ diễn ra nhanh chóng an toàn và  điều trị bệnh hiệu quả.

➢  Các dịch vụ chăm sóc y tế tiêu chuẩn:

Hãy đến Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM bạn sẽ được  trực tiếp trải qua các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ có chất lượng. Đồng thời đội nhũ nhân viên y tế của chúng tôi luôn sẵn sàng trả lời bất kỳ câu hỏi nào cho bệnh nhân, giúp đỡ bệnh nhân nhanh chóng hoàn thành tất cả các thủ tục y tế.

➢  Chi phí điều trị hợp lý:

Tất cả chi phí y tế cũng như chi phí điều trị ung thư cổ tử cung tại phòng khám của chúng tôi đã được bộ y tế chấp thuận, công khai và minh bạch, rõ ràng nhằm giúp bệnh nhân chủ động hơn trong quá trình điều trị bệnh.

    Để được biết thêm thông tin về vấn đề Áp Lạnh Viêm Lộ Tuyến Giá Bao Nhiêu Tiền và phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến mang lại hiệu quả tối ưu, bạn đọc hãy liên hệ trực tiếp với các bác sĩ tư vấn phụ khoa online của Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM chúng tôi để được hỗ trợ cụ thể. Hoặc đến trực tiếp Phòng Khám Nam Phụ Khoa HCM theo địa chỉNguyễn Văn Cừ , Q.5, TP.HCM.

Bài viết: Áp Lạnh Viêm Lộ Tuyến Giá Bao Nhiêu Tiền

Được đăng bởi: Chuyên Viên Tư Vấn Ngân

Ngày:

BÀI VIẾT XEM THÊM
@ Bản quyền thuộc về Phòng Khám Nam Khoa Sài Gòn 2017